Sự kiện hot
Tag
7 kết quả

Tin tức về "Đại hội XIII"

3 năm trước

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tín nhiệm bầu làm Tổng Bí thư BCH Trung ương Đảng khóa XIII

Sáng 31/1, Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII tiến hành phiên họp để bầu Bộ Chính trị, Tổng Bí thư, Ban Bí thư, Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng.

3 năm trước

Đại hội XIII của Đảng: Tự hào và vững tin!

Tự hào khi đất nước đạt được nhiều thành tựu nổi bật và vị thế quốc tế ngày càng được nâng cao; vui mừng, phấn khởi trước thành công của Đại hội XIII; kỳ vọng vào những dấu mốc mới trên chặng đường phát triển đất nước sau Đại hội; mong muốn được đóng góp nhiều hơn nữa cho quê hương...

3 năm trước

Video: Hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ diễn ra từ ngày 25/1/2021 đến 2/2/2021.

3 năm trước

Bộ Tư lệnh Cảnh vệ diễn tập xử lý các tình huống bảo vệ Đại hội XIII của Đảng

Ngày 19/1, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ tổ chức Lễ ra quân bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

3 năm trước

Văn kiện Đại hội XIII của Đảng: Ý Đảng, lòng dân

“Trong mọi công việc của Đảng và Nhà nước phải luôn quán triệt sâu sắc quan điểm "dân là gốc"; thật sự tin tưởng, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, kiên trì thực hiện phương châm "dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng"”, đó là nội dung được nhấn mạnh trong Văn kiện Đại hội XIII của Đảng, cũng là nội dung được nói đến nhiều trong dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng.

3 năm trước

Sản phẩm Vinamilk phục vụ các sự kiện quốc gia

Gần 700.000 sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống như sữa, sữa chua, nước trái cây… của Vinamilk đã được sử dụng để phục vụ các sự kiện lớn của quốc gia trong Năm Việt Nam Chủ tịch ASEAN 2020 và mới đây nhất là Đại Hội Đảng lần thứ 13 vừa diễn ra.

3 năm trước

Ninh Bình: Ban Tổ chức Tỉnh ủy triển khai nhiệm vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng quý II

Trong quý II, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ninh Bình cần phối hợp với các cơ quan có liên quan tham mưu cho cấp ủy xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII về thực hiện nhiệm vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng.