Sự kiện hot
Tag
15 kết quả

Tin tức về "đánh giá xe"

4 năm trước

Đánh giá Audi Q7 2020: SUV hạng sang có nâng cấp gì đáng giá?

Được nâng cấp về cả thiết kế lẫn công nghệ, Audi Q7 2020 là mẫu xe SUV hạng sang được người dùng tại Việt Nam đánh giá cao và tin dùng, với lối thiết kế đầy mới mẻ và ấn tượng so với các bản tiền nhiệm. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá về khả năng vận hành, trang bị tính năng, những ưu điểm, nhược điểm trên mẫu SUV hạng sang mới này.

4 năm trước

Nhược điểm của xe Mitsubishi Attrage 2020 khách hàng cần cân nhắc

Mitsubishi Attrage 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam được khách hàng đánh giá cao về thiết kế nội, ngoại thất cũng như các trang bị công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, dòng xe này cũng khiến nhiều khách hàng chưa hài lòng vì còn nhiều nhược điểm.

4 năm trước

Những điều cần biết về xe KIA Soluto 2020 người dùng cần biết trước khi xuống tiền

KIA Soluto 2020 là "tân binh" trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam thế nhưng mặc dù vừa ra mắt, Soluto đã trở thành cái tên khá “sáng” nhờ có mức giá thấp nhất cùng những ưu điểm về thiết kế, tính năng. Thế nhưng, bên cạnh nhiều ưu điểm, Kia Soluto vẫn còn đó những nhược điểm mà khách hàng cần phải nắm rõ trước khi xuống tiền.

4 năm trước

“Soi” ưu nhược điểm của mẫu xe hạng B Hyundai Accent 2020

Là thế hệ thứ 5, mẫu sedan hạng B Hyundai Accent 2020 có thể nói là đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường nhờ lợi thế về giá bán cũng như kiểu dáng mới mẻ với thiết kế hiện đại đầy sang trọng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá về khả năng vận hành, cảm giác lái, trang bị tính năng, những ưu điểm, nhược điểm trên mẫu xe sedan hạng B nằm trong top 10 mẫu xe có doanh số bán chạy nhất hiện nay.

4 năm trước

Đánh giá ưu nhược điểm trên mẫu xe “quốc dân” thế hệ mới Vios 2020

Là dòng xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam nhiều năm liên tiếp, tuy nhiên khoảng cách giữa Toyota Vios và các đối thủ ngày càng thu hẹp đáng kể. Chính vì thế, trong lần nâng cấp này, Toyota đã “thổi” vào mẫu xe “quốc dân” phiên bản Vios 2020 một làn gió mới. Liệu những nâng cấp trên Toyota Vios 2020 có đủ để giúp xoá bỏ biệt danh "thùng tôn di động" và giành lại "ngôi vương" doanh số đã mất? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá về khả năng vận hành, cảm giác lái, trang bị tính năng, những điểm được và chưa được trên mẫu xe sedan hạng B này trước khi “xuống tiền”.

4 năm trước

Đánh giá Hyundai Kona 2020 - “Tân binh” có sức hút kỳ lạ

Mặc dù chân ướt chân ráo ra nhập thị trường, thế nhưng mẫu xe SUV/Crossover 5 chỗ mới của Hyundai không hề lép vế trước các đối thủ lâu năm. Hyundai Kona 2020 hiện nay có thể được coi là “cái gai trong mắt” các đối thủ như: Ford EcoSport, Suzuki Vitara, Honda HR-V,… Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá về khả năng vận hành, trang bị tính năng, những ưu điểm, nhược điểm trên mẫu xe Kona 2020 mới xuất hiện trên thị trường có 2 năm.

4 năm trước

Đánh giá Honda Brio 2020: Tân binh hatchback hạng A có gì để cạnh tranh?

Hãng xe Honda vừa “trình làng” mẫu xe Honda Brio 2020 nằm trong phân khúc xe hatchback hạng A. Mặc dù còn “chân ướt chân ráo”, thế nhưng ngay sau khi ra mắt, Brio 2020 đã nhanh chóng chinh phục được sự yêu mến của người tiêu dùng Việt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá về khả năng vận hành, trang bị tính năng, những ưu điểm, nhược điểm trên tân binh Biro 2020 mới này.

4 năm trước

Đánh giá chi tiết Kia Cerato 2020: “Xe Hàn, giá rẻ” có gì mới?

Kia Cerato là một mẫu Sedan hạng C ăn khách tại thị trường Việt Nam bởi mức giá cạnh tranh đi cùng những trang bị rất đầy đủ. Nhằm tăng kịch tính cho cuộc đua chiếm thị phần trong phân khúc này, mới đây Kia Motors Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường thế hệ mới của K3 với tên gọi Cerato 2020. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá về khả năng vận hành, trang bị tính năng, những ưu điểm, nhược điểm trên mẫu xe Hàn Quốc đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

4 năm trước

Đánh giá chi tiết Hyundai Elantra 2020: Thay đổi có đi kèm chất lượng?

Hyundai Elantra có thể coi là nằm trong bộ ba mẫu sedan hạng C đang khuấy đảo thị trường Việt Nam cùng với hai đối thủ “sừng sỏ” là Mazda 3 và Kia Cerato. Trong phiên bản xe năm 2020, Hyundai Elantra mang vẻ đẹp đầy cá tính và chất thể thao nên từ khi vừa ra mắt, phiên bản này đã nhanh chóng lấy được nhiều cảm tình từ phía người tiêu dùng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá về khả năng vận hành, trang bị tính năng, những ưu điểm, nhược điểm trên Elantra mới nâng cấp.

4 năm trước

Đánh giá chí tiết Toyota Rush 2020: Có gì để cạnh tranh với các đối thủ?

“Tân binh” Toyota Rush 2020 là mẫu xe MVP 7 chỗ mới được Toyota tung ra thị trường và đã nhanh chóng đã chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng, tạo cho mình chỗ đứng trên thị trường Việt Nam bởi giá thành hợp lý, ngoại hình đẹp cùng với đó là hàng loạt những tiện nghi khác đi kèm. Vậy Toyota Rush 2020 có gì nổi trội, trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá về khả năng vận hành, trang bị tính năng, những ưu điểm, nhược điểm trên MVP mới này.

4 năm trước

Honda CR-V thế hệ mới: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ?

Honda CR-V được coi là một trong những mẫu xe thành công nhất của Honda tại thị trường Việt Nam, xe gây ấn tượng với khách hàng nhờ tính ổn định, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giá thành hợp lý. Trong lần nâng cấp mới này, hãng xe Honda đã trang bị cho CR-V nhiều trang bị đắt giá.

4 năm trước

Đánh giá Peugeot 3008 2020: Crossover hạng sang “giá rẻ” có gì đặc biệt?

Peugeot 3008 2020 là mẫu xe được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay. Bởi, dòng xe này không chỉ có thiết kế ấn tượng, sang trọng, đẹp mắt, mà mẫu xe này còn có mức giá khá phù hợp. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá về khả năng vận hành, trang bị tính năng, những ưu điểm, nhược điểm trên mẫu xe đến từ Pháp này.

4 năm trước

Đánh giá Ford EcoSport 2020: “Vua” đô thị một thời có gì đặc biệt?

Với vai trò tiên phong cho phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam, Ford EcoSport từ lâu đã chiếm được cảm tình từ người dùng Việt bởi sở hữu khung gầm cao, chắc chắn, trang bị nhiều tính năng an toàn, tiện nghi cùng giá bán hợp lý. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều đối thủ ngang tầm khiến sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá về khả năng vận hành, trang bị tính năng, những ưu điểm, nhược điểm trên Ford EcoSport 2020 có gì để cạnh tranh với các đối thủ.

4 năm trước

Đánh giá Toyota Camry 2020: “Ông vua phân khúc D” có gì đặc biệt?

Đối với thị trường Việt Nam, Toyota Camry đã trở thành một “biểu tượng” của sự sang trọng và đẳng cấp, thậm chí mẫu xe này gần như là thương hiệu cho cả phân khúc sedan hạng D với danh số vượt trội so với các đối thủ. Đối với phiên bản nâng cấp mới, Toyota Camry 2020 đã có sự “lột xác” về thiết kế và trang bị. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá về khả năng vận hành, trang bị tính năng, những ưu điểm, nhược điểm trên Toyota Camry 2020 mới này.

4 năm trước

Đánh giá xe Mazda 2 2020: Những ưu,nhược điểm cần biết trước khi xuống tiền

Mặc dù có màn “lột xác” ngoạn mục từ thiết kế, cho đến tính năng trang bị, công nghệ an toàn. Thế nhưng, Mazda 2 2020 vẫn khá “bảo thủ” khi nhược điểm lớn theo thời gian vẫn chưa được cải thiện đó là về không gian cabin và khoang hành lý vẫn khá chật. Liệu rằng những đổi mới trên Mazda 2 2020 có đủ sức thuyết phục người mua trước các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc?