Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "môi giới bất động sản"

3 năm trước

Loạn “cò” nhà đất làm bất ổn thị trường

Với số lượng môi giới hoạt động tự do lớn, việc chuẩn hóa và chuyên nghiệp đội ngũ môi giới để minh bạch thị trường là rất cần thiết trong thời gian tới để người mua nhà có thể có niềm tin và xây dựng thị trường bất động sản phát triển bền vững hơn.

2 năm trước

Bản tin bất động sản 1/4: Vùng đất ven “nổi sóng”

Những nội dung đáng chú ý có trong bản tin hôm nay (1/4): Nhiều môi giới bất động sản tham lợi làm nhiễu loạn thị trường; người dân vùng dự án “sống mòn” vì quy hoạch treo;…

khoảng 1 năm trước

Doanh nghiệp bất động sản "ngóng" dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) đang thu hút được nhiều sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

3 năm trước

Ra mắt Ứng dụng Quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêngcho nhà môi giới bất động sản - Meey CRM

Ngày 20/7, công ty cổ phần tập đoàn Meey Land chính thức ra mắt sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản. Đây là ứng dụng CRM được thiết kế chuyên biệt cho nhà môi giới bất động sản.

3 năm trước

Dịch Covid-19 xuất hiện - Nghề môi giới bất động sản đi về đâu?

Môi trường làm việc thoải mái, tính cạnh tranh cao và đặc biệt là mức thu nhập hứa hẹn vô cùng hấp dẫn khiến môi giới nhà đất trở nên có sức hút với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, ảnh hương từ làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư đang khiến cho hầu hết môi giới mất việc làm, không có thu nhập…

2 năm trước

Chủ nhà cay đắng mất nửa tỷ đồng khi mua bán bất động sản bị “gài bẫy” cực tinh vi

Bằng chiêu thức tinh vi của những người “ma lanh” trong giới địa ốc mà người bán đã phải “ngậm đắng nuốt cay” bồi thường tiền hợp đồng.