Sự kiện hot
Tag
7 kết quả

Tin tức về "Ninh Thuận"

4 năm trước

Quy định thi hành phân bổ vốn đầu tư công giai đoạn 2021-2025

Các cấp, các ngành thực hiện đẩy mạnh cơ cấu lại đầu tư công, tính toán hợp lý cơ cấu nguồn lực ngân sách trung ương và địa phương, bảo đảm ngân sách trung ương giữ vai trò chủ đạo.

4 năm trước

Diện mạo mới của Ninh Thuận sau 5 năm

Từ một vùng đất đầy nắng và gió khắc nghiệt, Ninh Thuận đã vươn mình “cất cánh”, trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư. Hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng du lịch biển được xây dựng, thay đổi diện mạo Ninh Thuận là một trong những minh chứng rõ nét nhất cho hướng đi đúng đắn, mang tính chiến lược của các lãnh đạo tỉnh này.

3 năm trước

T&T Group đồng loạt hòa lưới 3 nhà máy điện mặt trời

Với việc nhà máy điện mặt trời Hồng Liêm 3, Thiên Tân 1.2 và Thiên Tân 1.3 lần lượt hòa lưới điện quốc gia vào ngày 22 và 31/12/2020, Tập đoàn T&T Group hiện đã đưa vào chính thức vận hành 4 nhà máy điện mặt trời, tương đương tổng công suất 245 MWp.

3 năm trước

Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu tư vào Mũi Dinh Padaran?

“Tiêu chí lựa chọn đầu tư bất động sản của F.I.T không chỉ là thấy xu hướng tốt, vị trí địa lý phù hợp, mà còn là đối tác và dựa trên tính toán tính khả thi về mặt triển khai, kinh tế rất kỹ lưỡng. Mũi Dinh Padaran chính là dự án hội tụ đủ các yếu tố này”.

4 năm trước

Ninh Thuận và hành trình bứt phá, thu về “trái ngọt”

Những bước tiến dài trong 3 ngành kinh tế trụ cột: du lịch, năng lượng tái tạo, nông nghiệp công nghệ cao là minh chứng rõ nét nhất cho sự phát triển đột phá của Ninh Thuận trong những năm vừa qua.

khoảng 1 năm trước

Dự án nghỉ dưỡng 550 tỷ đồng được khởi công tại Ninh Thuận

CTCP Du lịch Quốc tế Ninh Thuận vừa tổ chức lễ khởi công Dự án Khu Resort nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn quốc tế 5 sao kết hợp với tuyến phố thương mại ẩm thực. Dự án có diện tích sử dụng đất khoảng 6,53 ha, tổng vốn đầu tư 550 tỷ đồng.

3 năm trước

T&T Group hợp tác với Bỉ phát triển các nhà máy khử mặn bằng năng lượng gió tại Việt Nam

Ngày 9/9/2021, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại EU và Vương quốc Bỉ của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Ørsted – tập đoàn năng lượng bền vững hàng đầu thế giới đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) về việc hợp tác chiến lược trong lĩnh vực điện gió ngoài khơi tại Việt Nam.