Sự kiện hot
Tag
9 kết quả

Tin tức về "sân bay"

khoảng 1 năm trước

Sẽ khởi công thêm 4 sân bay mới vào cuối năm 2022 và đầu năm 2023

4 địa phương gốm Sa Pa, Quảng Trị, Lai Châu, Phan Thiết được Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư để khởi công sân bay vào cuối năm 2022 và đầu năm 2023.

11 tháng trước

Cần Thơ đề xuất xây dựng thành phố sân bay rộng 10.000ha

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đề xuất Bộ Xây dựng phối hợp tham mưu trình Chính phủ xem xét chấp thuận sớm đầu tư xây dựng nâng cấp, mở rộng Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, kết hợp xây dựng thêm cảng cargo logistics,…để làm cơ sở quy hoạch thành phố sân bay với quy mô diện tích khoảng 10.000ha.

4 năm trước

Gần 200 sân bay quy mô nhỏ tại châu Âu đối mặt tình trạng vỡ nợ

Gần 200 sân bay ở "Lục địa Già" sẽ phải đối mặt với tình trạng vỡ nợ trong những tháng tới, nếu lưu lượng hành khách không thể phục hồi ngay từ cuối năm nay.

khoảng 1 năm trước

Cảng hàng không Lai Châu sẽ được đầu tư xây dựng theo phương thức PPP

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu UBND tỉnh Lai Châu chủ động nghiên cứu, đánh giá về đầu tư xây dựng Cảng hàng không Lai Châu theo phương thức đối tác công tư (PPP).

8 tháng trước

Dự án Cảng hàng không Quảng Trị gần 6.000 tỷ đồng

Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T là nhà đầu tư đề xuất Dự án xây dựng Cảng hàng không (CHK) Quảng Trị. Theo đó, thời gian tổ chức lựa chọn nhà đầu tư dự kiến diễn ra từ quý III/2023, phấn đấu khởi công sân bay trong thời gian sớm nhất.

3 năm trước

Chuyện sốt đất 30 năm qua: Cứ có sân bay là tăng giá?

Những năm gần đây, thị trường bất động sản Việt Nam chứng kiến nhiều đợt sốt đất, không chỉ tại các dự án ở các thành phố lớn, mà còn ở các thành phố vệ tinh như Đồng Nai, Thạch Thất (Hà Tây), Vân Đồn (Quảng Ninh), Đồng Nai, Phú Quốc... và gần đây nhất là tại Hớn Quản (Bình Phước). TS Sử Ngọc Khương, Giám đốc cấp cao, Savills Việt Nam đã có một số chia sẻ và đánh giá về vấn đề này, đồng thời đưa ra những lời khuyên cho các nhà đầu tư cá nhân về việc liệu có nên chạy theo các cơn sốt đất hay không.

10 tháng trước

Nghệ An: Tạm hoãn 2 chuyến bay Vinh – Hà Nội để tránh bão

Trước ảnh hưởng của bão số 1, Cảng hàng không Quốc tế Vinh đã tạm hoãn 2 chuyến bay Vinh- Hà Nội để đảm bảo an toàn bay.

10 tháng trước

Nghệ An: Tạm hoãn 2 chuyến bay Vinh – Hà Nội để tránh bão

Trước ảnh hưởng của bão số 1, Cảng hàng không Quốc tế Vinh đã tạm hoãn 2 chuyến bay Vinh- Hà Nội để đảm bảo an toàn bay.

8 tháng trước

Quảng Bình: Chấp thuận đầu tư Dự án nhà ga hành khách T2

Dự án nhà ga hành khách T2 sân bay Đồng Hới với tổng vốn đầu tư 1.844 tỷ đồng đã được chấp thuận chủ trương đầu tư cho Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam .