Sự kiện hot
13 năm trước

“Tám” cùng hotgirl Chi Pu

Cùng trò chuyện với cô nàng Chi Pu, gương mặt hotgirl nổi bật nhất miền Bắc nhé.

Liên tục xuất hiện trong các sự kiện thời trang, các tạp chí tuổi teen và sắp tới là các bộ phim trên truyền hình, Chi Pu đang là gương mặt hotgirl nổi bật nhất miền Bắc.

Cùng Tiin “hỏi chuyện” Chi Pu các bạn nhé!

Chào Chi Pu, công việc học tập của Chi Pu vẫn tốt chứ?

Hi, cứ gọi mình là Chi cho dễ nhé. Công việc và học tập của Chi vẫn rất tốt. Hiện nay Chi đang là tân sinh viên của trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam.

 Hotgirl Chi Pu

Rất nhiều người ngạc nhiên khi thấy hình ảnh Chi mặc áo cưới trên một số trang mạng?

Đúng vậy, mấy ngày trước Chi có tham gia vào một show trình diễn thời trang váy cưới. Mặc dù làm mẫu ảnh quen nhưng khi được trình diễn thời trang cưới nữa Chi vẫn thấy rất thú vị. Vì khi mặc bộ váy lên người, Chi thấy mình thực sự đã trưởng thành. Ngày xưa thấy ai mặc váy cô dâu cũng đẹp, nên rất ước ao, không ngờ nay đã trở thành sự thật.

Mọi người nhận xét thế nào về hình ảnh này?

Mặc váy cưới vào thì ai cũng bảo là nhìn trẻ con, baby quá. Mọi người trong ekip hôm đó cứ gọi Chi là cô dâu “xì tin” thôi à (cười lớn).

Chi Pu diện váy cưới trong một sự kiện thời trang gần đây

Nhiều người nhận xét, Chi là hotgirl nổi bật nhất của miền Bắc trong thời gian gần đây, bạn cảm thấy thế nào?

Vì những hotgirl đình đám đã Nam tiến hết rồi còn đâu?^^ Nói đùa vậy thôi chứ thực ra Chi cũng chưa nghe ai nói rằng Chi là hotgirl nổi bật nhất miền Bắc cả. Và nếu có được ai đó ưu ái nhận xét như vậy thì Chi cũng chỉ mong được “nổi bật” một cách tích cực mà thôi.

Chi thích phong cách thời trang thế nào?

Chi thường thích ăn mặc trẻ trung và khỏe khoắn. Đi học hay đi chơi cùng bạn bè thì Chi hay mặc áo size rộng và đi giầy. Mặc như vậy khiến Chi cảm thấy rất thoải mái khi làm bất cứ hoạt động gì. Ngoài ra, khi tham dự sự kiện hoặc party nào đó thì Chi thích diện những chiếc váy nhẹ nhàng, đặc biệt là chân váy xòe.

Chi Pu rất kết chân váy xòe

Hiện nay, nhiều teen girl đang theo xu hướng thời trang sexy. Chi nghĩ sao về điều này?

Chi không hề thích một chút nào. Chi thấy giờ nhiều bạn, đặc biệt là các em nhỏ mới 15, 16 tuổi nhưng đã ăn mặc rất sexy. Chi không biết đó là do các bạn ấy yêu thích phong cách này hay muốn chứng tỏ mình đã lớn. Có thể khi họ trưởng thành thật sự, họ mới nhận ra rằng ngày xưa họ ăn mặc như vậy là không đẹp, không phù hợp với lứa tuổi.

Giờ đã là một tân sinh viên, Chi thấy có gì khác so với thời học phổ thông không?

Rất khác đấy. Khi là sinh viên, kết quả học ra sao hoàn toàn dựa vào ý thức của bản thân mình. Thầy giáo giảng bài và giao bài tập, mình phải tự tìm hiểu, tự học rất nhiều. Chi lại học trường quốc tế nữa nên môi trường học thật sự rất nghiêm khắc và đòi hỏi Chi luôn phải nỗ lực hết mình và hoàn toàn tự lập trong việc học.

Chi Pu đang hướng tới hình ảnh một hotgirl đa năng đấy

Dự định của Chi trong thời gian sắp tới là gì?

Chi không có ý định đi sâu vào nghệ thuật. Một phần vì chưa có cơ hội nào đến với Chi, phần nữa cũng vì chương trình học của Chi rất nặng và vất vả. Nhưng Chi chắc chắn vẫn dành thời gian cho việc tập luyện piano và duy trì công việc teen model của mình.

Cảm ơn Chi và chúc bạn luôn may mắn trong cuộc sống!

Phú Bảnh Bao

Từ khóa: