Sự kiện hot
13 năm trước

Tận hưởng Valentine một mình

“Single” trong ngày Lễ tình nhân cũng đáng được điểm cộng đấy teen nhỉ?

“Single” trong ngày Lễ tình nhân cũng đáng được điểm cộng đấy teen nhỉ?

Valentine một mình có gì đâu mà phải sợ. Trước hết, bạn hãy thử nghía qua những điểm cộng của một Valentine một mình sau đây:

Valentine một mình cũng sẽ rất tuyệt

Không phải chen lấn ngoài đường phố đông đúc với mồ hôi mồ kê nhễ nhại, kinh khủng hơn là lớp make up dần “tan chảy” vì mồ hôi trong khi kẹt xe.

Chẳng cần phải đau đầu những chuyện như: Nên mặc gì, make up kiểu gì, đi đâu và chơi gì…Túm lại là chẳng cần đau não.

Sẽ không có cảnh thức nguyên một tuần chỉ để tìm được món quà đẹp nhất để tặng nàng/ chàng mà vẫn phù hợp với túi tiền.

Nếu đang tương tư ai đó, thật khổ sở với câu hỏi Nên hay Không nên tỏ tình trong đêm Valentine. Vì bị từ chối thì cũng ê mặt lắm  đấy.

Cuối cùng, câu hỏi “Làm thế nào để có một Valentine hoàn hảo?” không bao giờ là dễ xơi.

Valentine của các cô nàng độc thân

Thay vào đó, bạn có thể tận hưởng một buổi tối Valentine của riêng bạn bằng cách:

Tụ tập hội bạn thân cũng đang độc thân giống mình để tổ chức Đêm độc thân theo cách của riêng bạn. Đảm bảo, vui nổ trời đó!

Đầu tư vào quần áo và make up cùng vẻ tự tin nhất để tham gia vào một party. Lỡ như bạn gặp được Mr.Right trong buổi tiệc đó thì sao?

Thuê ngay một chồng đĩa DVD chất lượng cao gồm tuyển tập những bộ phim hay mà bạn đã bỏ lỡ vì không có thời gian xem. Thêm một vài món ăn nhẹ cùng đám chiến hữu của mình, đảm bảo bạn sẽ có một đêm đáng nhớ.

Đừng dại gì mà vô rạp chiếu phim hoặc trung tâm thương mại vào ngày Valentine, bạn sẽ bị chết ngộp bởi một biển người cũng như sự ganh tỵ khi thấy người ta tay trong tay.

Dành thời gian cho gia đình bằng cách vào bếp nấu một bữa ăn ra trò, trò chuyện cùng thằng em trai đang thời kỳ “ẩm ương”, phụ ba tưới nước vườn cây… Bạn sẽ nhận ra bạn cũng đã được yêu thương trong ngày Valentine này!

Chachu

Từ khóa: