Sự kiện hot
13 năm trước

Tặng ngay chàng một "cú đá"

Những dấu hiệu cho biết "người ấy" của bạn đáng nhận một “cú đá” vì chưa thật sự tận tâm và nghiêm túc trong tình cảm.

Những dấu hiệu cho biết "người ấy" của bạn đáng nhận một “cú đá” vì chưa thật sự tận tâm và nghiêm túc trong tình cảm.

Lảng tránh trả lời những thông tin cá nhân

Bạn hỏi về gia cảnh, cuộc sống của anh ấy và câu trả lời luôn mập mờ với thái độ lảng tránh hoặc khó chịu. Không ai muốn duy trì một tình yêu nghiêm túc, chân thành và lâu dài mà lại để đối tác mù tịt về mình. Nhưng bạn cũng để ý cách hỏi của mình nhé, bởi đôi khi anh chàng khó chịu không phải vì câu hỏi mà vì cách bạn “tra vấn” đấy.

Giấu số điện thoại nhà

Khi mối quan hệ giữa hai người đã thân thiết thì đòi hỏi này là chính đáng và không có cớ gì để từ chối (trừ phi nhà anh ấy không có điện thoại). Chủ nhân của “tít tít” di động khi muốn đột ngột “mất tích” thì chỉ cần thay sim nhưng chủ nhân điện thoại cố định mà muốn “mất tích” thì trừ khi cả nhà "di cư" đến nơi khác.

Do vậy, nếu từ chối cho số điện thoại nhà thì có thể anh ấy sợ bị bạn bất ngờ phone tới quấy rầy (vì chưa khai báo với gia đình chuyện mình có bạn gái); hoặc tệ hơn anh chàng đang tính đến việc có một ngày “quất ngựa truy phong” êm thấm mà chẳng sợ bị “truy” lại.

Ảnh minh họa

Không bao giờ mời bạn đến nhà chơi

Không gian sống của một chàng trai có thể cất những “tiếng nói không lời” về chính con người chàng. Khi anh từ chối đưa bạn về nhà thì có hai nguyên nhân: Một là bạn không đủ thân thiết để anh ấy giới thiệu với gia đình và cho bạn thăm thú thế giới của mình. Hai, anh ấy đang tìm cách hạn chế khả năng liên lạc của bạn với anh ấy và những gì liên quan tới anh ấy.

Thay đổi lịch hẹn bất ngờ và liên tục

Lâu lâu có chuyện đột xuất phải thay đổi ngày giờ hẹn hò với bạn vào phút chót là chuyện có thể thông cảm được. Nhưng lịch hẹn cứ thay đổi xoành xoạch và liên tục thì không ổn. Nếu tôn trọng bạn, anh ấy sẽ cố gắng sắp xếp và nói với bạn từ trước chứ không phải đến đúng giờ G mới “Xin lỗi em, anh có việc bận đột xuất...”

Ảnh minh họa

Luôn hẹn hò vào giờ rất "quái"

Không bao giờ hẹn khi bạn thư thả mà hai người toàn gặp nhau gấp rút, vội vàng vào trước giờ học, giờ làm việc hay giờ nghỉ trưa. Nếu anh ấy không đưa ra được lí do cụ thể và chính đáng, bạn nên cẩn thận với anh chàng thích những cuộc hẹn vào “giờ thiêng” như thế, bởi rất có thể những giờ hẹn hò “chính quy” đã được dành cho người khác.

Thường xuyên "ngoài vùng phủ sóng"

Cần liên lạc gấp thì phone anh ấy luôn "bizi", hoặc tắt máy và bạn phải chờ cả mấy ngày sau để nhận được hồi âm. Ngoài ra, việc người đó thích liên lạc với bạn qua e-mail hay offline của Y!M, thay vì nói chuyện điện thoại hay sms cũng là một dấu hiệu cho thấy anh chàng thiếu nghiêm túc.

Không bao giờ giới thiệu người yêu với bạn bè

Cách ly bạn hoàn toàn với bạn bè của anh ấy hiển nhiên là một dấu hiệu đáng ngờ. Phải chăng bạn bè của anh ấy biết một-sự-thật-khác (ví dụ như một cô bạn gái khác của chàng).

Nếu chàng bạn đang quen có 1-2 dấu hiệu thì hãy tìm hiểu rõ ràng và cân nhắc chuyện tình cảm. Còn từ 3 dấu hiệu trở lên thì bạn đừng tiếc gì mà không nói "bái bai" với anh ta cả.

Thiên Thiên

Từ khóa: