Sự kiện hot
13 năm trước

Tặng tình yêu cho chính mình

Để biết rằng, tại sao bạn lại được mọi người yêu quý đến thế!

Để biết rằng, tại sao bạn lại được mọi người yêu quý đến thế!

1. Hãy yêu đôi mắt một mí biết nói của bạn! Bạn biết không, kể cả khi bạn khóc thì đôi mắt ấy vẫn cực kì long lanh. Và chỉ cần nhìn vào “hồ nước” trong vắt tràn ngập yêu thương ấy mọi buồn phiền của nhóc bạn thân sẽ tiêu tan hết ngay!

2. Hãy yêu chiếc mũi tẹt dí của bạn! Cho dù nó không cao vút, thẳng tắp như mũi siêu mẫu, những mỗi lần nó chun lại để chuẩn bị “hắt xìiiiiii” hay phập phồng ngửi hương thơm của một bông hoa là một lần nó làm cho trái tim cậu bạn bàn dưới “chấn động” đấy!

Ảnh minh họa (Theo 24h)

3. Hãy yêu cái trán dô bướng bỉnh của bạn! Vì mỗi lần gặp bài toán khó, hay lấm tấm mồ hôi vì bạn đang cố gắng tập trung làm việc “là mỗi lần tớ thấy cậu thật mạnh mẽ và can đảm” - trích nguyên văn lời tên bàn dưới đó!

4. Hãy yêu đôi môi ngọt vị Lipice dâu, lúc nào cũng sáng hồng trong nắng và sở hữu nụ cười ngọt lịm của bạn. Nụ cười có thể xí xóa mọi “lỗi lầm”, nụ cười mang lại cho ba, mẹ sự yên bình và tin tưởng, nụ cười khiến "ai đó" thấy trời hôm nay sao đẹp lạ!

5. Hãy yêu bàn tay có ngón cái móng cụt ngủn vì thói quen “gặm” móng tay của bạn. Thật kì diệu khi đôi bàn tay nhỏ bé ấy lại có thể làm tặng bạn bè những cái thiệp handmade có 1-0-2 hay nấu một bữa cơm “điểm 10 cho chất lượng” chiêu đãi cả nhà dịp cuối tuần.

Ảnh minh họa (Theo 24h)

6. Hãy yêu đôi chân có cái đầu gối củ lạc của bạn nữa nhé! Mỗi lần bạn “dũng cảm” mặc váy ngắn tung tăng cùng bạn bè hay chạy vù như bay để đỡ cái xe chở bánh mì của bác bán hàng rong khỏi đổ… Những lúc như thế, chẳng ai để ý đến cái “củ lạc” của bạn đâu, thật đấy, bởi sự tự tin đã khiến bạn hấp dẫn lắm rồi!

7. Hãy yêu giọng nói “ồm ồm” chẳng thánh thót ngân nga như cô bạn ngồi kế bên. Bởi cho dù nó không dễ thương, ngọt ngào nhưng vẫn cực kì ấm áp khi nó có thể an ủi đứa bạn thân và khiến nó bật cười khanh khách vì những lời chia sẻ từ tận trong tim, những câu chuyện cười “made by bạn”. Một giọng nói có thể sưởi ấm cả trái tim đó bạn!

Mỗi ngày mới đến là một ngày bạn mang lại cho những người xung quanh rất nhiều niềm vui nhờ gương mặt luôn tươi tắn, đôi mắt không bao giờ đố kị, bàn tay xinh luôn sẵn sàng xòe ra giúp đỡ mọi người, nhờ đôi chân có thể đi đến bên bạn bè bất cứ khi nào họ cần giúp đỡ. Vì thế, hãy yêu chính mình, bạn nhé!

Chii

Từ khóa: