Sự kiện hot
12 năm trước

‘Tằng tịu’ với 4 nam sinh, cô giáo ngồi tù

Giáo viên nữ Rachel Farrell (26 tuổi, Pennsylvania, Mỹ), mới đây, bị tòa án quận Northampton tuyên phạt năm tháng tù giam vì đã quan hệ tình dục với bốn học sinh vị thành niên.

Giáo viên nữ Rachel Farrell (26 tuổi, Pennsylvania, Mỹ), mới đây, bị tòa án quận Northampton tuyên phạt năm tháng tù giam vì đã quan hệ tình dục với bốn học sinh vị thành niên.

Rachel Farrell bắt đầu qua lại với một nam sinh vị thành niên chỉ hai tháng sau khi kết hôn tháng 6.2010 và bị chồng li hôn. Nhưng vì ba nam sinh từ chối hợp tác với cảnh sát điều tra nên cô chỉ bị một cáo buộc làm băng hoại trẻ vị thành niên.

Các công tố viên khẳng định Farrell đã quan hệ với bốn nam sinh ở trường trung học Bangor nơi mà cô đã dạy môn tiếng Anh. Một nam sinh trong trường khai rằng cậu đã quan hệ tình dục với cô giáo Farrell rất nhiều lần. Cậu ta nói hai người thường hẹn nhau đến những nơi bí mật và thỉnh thoảng làm chuyện ấy ngay trên xe hơi. Cậu còn nhớ có một lần ngay tại bãi đậu xe trong khu mua sắm Wal-mart.

Theo điều tra thì Farrell cũng đã từng đặt phòng ở một khách sạn tại địa phương để hai người làm chuyện đó. Tháng 12 năm ngoái Farrell đã thừa nhận với cảnh sát là cô đã quan hệ tình dục với hai nam sinh 17 tuổi học trong trường. Đồng thời lúc đó cô cũng đã nộp đơn xin thôi việc.

Số tuổi được phép quan hệ tình dục ở bang Pennsylvania là 16. Nhưng tội “làm băng hoại trẻ vị thành niên” được áp dụng khi một người lớn hơn 18 tuổi làm băng hoại “đạo đức” vị thành niên dưới 18 tuổi.

Tại phiên tòa, Farrell cúi gằm mặt sụt sùi khóc và ân hận nói rằng cô cảm thấy tội lỗi vì đã làm ô danh các trường học.“Tôi hiểu đó không phải là điều mà một nhà giáo dục nên làm,” cô thành khẩn trước tòa.

Sau đó Farrell đã làm Thẩm phán Giodarno ngạc nhiên khi thừa nhận với ông rằng bản án năm tháng tù giam và ba năm thử thách dành cho cô là hoàn toàn hợp lý.

Theo Tiền Phong

Từ khóa: