Sự kiện hot
11 năm trước

Táo tợn, Pepe vào phòng thay đồ Lavante nhảy múa chọc tức

Nếu đúng những gì mà Juanfran tố cáo là sự thật thì Pepe quả là cầu thủ có một không hai về mức độ “chẳng biết sợ là gì”.

Nếu đúng những gì mà Juanfran tố cáo là sự thật thì Pepe quả là cầu thủ có một không hai về mức độ “chẳng biết sợ là gì”.

Có quá nhiều sự cố xảy ra giữa các cầu thủ Levante và Real Madrid trong đường hầm, trong phòng thay đồ của cả 2.

Juanfran ấm ức thuật lại sự cố Pepe nhảy vào phòng thay đồ Levante nhảy múa, khiêu khích các cầu thủ chủ nhà.

“Trước khi tôi vào phòng thay đồ tôi đã thấy Pepe chạy vào từ SVĐ đóng chặt cửa nhảy múa, chọc tức chúng tôi.

Sau đó hắn ta chạy về phòng thay đồ của mình rồi mở toang cửa tiếp tục làm như vậy. Có cảnh sát và những nhân viên bảo vệ ở đó chứng kiến điều đó 100% là sự thật”.

Trước sự cố Pepe nhảy vào phòng thay đồ Levante, các cầu thủ 2 đội đã suýt ẩu đả trong đường hầm. Theo Juanfran, cảnh sát và các nhân viên an ninh phải cố gắng tách cầu thủ 2 đội nếu không chẳng biết điều gì đã xảy ra.

Cũng trong phát biểu của mình, Juanfran tỏ ra rất thất vọng với bình phẩm các cầu thủ Levante như những võ sỹ đấm bốc của hậu vệ Sergio Ramos bên phía Real Madrid.

Ngay sau khi nhận được lời tố cáo của Juanfran, BLĐ Real Madrid đã tức tốc ra thông cáo báo chí phủ nhận mọi chuyện đồng thời khẳng định Pepe và các cầu thủ Kền kền trắng xử sự rất đúng mực trước, trong và sau trận thắng Levante.

Hữu Hải
theo Bongdaso

Từ khóa: