Sự kiện hot
13 năm trước

Teen biến học đường thành…

Lớp học có lúc trở thành "sàn thác loạn", phim trường và còn gì nữa đây?

Lớp học có lúc trở thành "sàn thác loạn", phim trường và còn gì nữa đây?

Nơi thác loạn

Đến trường đâu chỉ để học, nhiều teen sẵn sàng biến lớp học thành "địa điểm thác loạn" lý tưởng. Chuyện trò bú khú chưa đủ, các bạn ấy hồn nhiên nhảy múa, văng tục, bla bla... và diễn nhiều trò khác "khó đỡ" hơn thế nữa.

Mới đây, một đoạn clip dài hơn 2 phút cực kỳ phản cảm được tung lên trang Youtube trên tiêu đề “Hot boy, hot girl thác loạn”.

Nội dung chính quay một nam sinh và một nữ sinh trong đồng phục của trường THPT ở Hà Nội liên tục trình diễn cảnh uốn éo không khác gì màn “múa cột” ở các sàn nhảy “chui” ngay trên bục giảng.


Thác loạn ngay trong lớp

Chỉ sau vài ngày được post lên trang Youtube, đoạn clip này đã thu hút hơn 80.000 lượt xem và được nhiều diễn đàn, website khác dẫn lại.

Hầu hết các bình luận đều tỏ ý lên án, phẫn nộ vì những hành vi quá lố của các học sinh này.

Diễn cảnh nóng

Yêu sớm, yêu... táo bạo thời nay không còn là chuyện hiếm. Đáng nói hơn, một số teen chẳng hề ngần ngại  "diễn cảnh nóng" ngay trong lớp, trong trường.

Hoàng Lan (THPT N.T) kể: "Lớp mình có 2 đôi công khai yêu nhau. Hầu như tiết học nào cũng ngồi cạnh nhau, nắm tay, ôm vai bá cổ, thậm chí còn… “kiss” giữa bàn dân thiên hạ luôn. Bọn mình chỉ biết lắc đầu ngao ngán".


Ảnh minh họa

Tùng Anh, một nhân lừng lẫy chiến tích tình trường thì hùng hổ tuyên bố: "Yêu nhau thì phải chứng minh chứ! Có gì phải sợ đâu".

Cô giáo H.G trường T.P từng bắt gặp một đôi học sinh lớp 6 hẹn hò trong nhà vệ sinh."Thực sự choáng váng khi  thấy các em làm những hành động quá người lớn. Tôi có hẹn gặp riêng từng em ngay sau đó để khuyên giải và yêu cầu không lặp lại chuyện này lần thứ 2" - cô bàng hoàng kể.

Diễn phim hành động

Học đường đôi khi bị biến thành phim trường hành động. Các "đàn anh, đàn chị"  tuổi teen thích "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" bởi những lý do rất không đâu: chảnh, điệu, kiêu, nhìn “ngứa mắt” là... đánh. Những clip nữ sinh đánh bạn, lột áo bạn khá phổ biến trong thời gian gần đây càng khiến cộng đồng lo lắng về bạo lực học đường!

Những sự việc trên đang diễn ra ngày càng phổ biến. Teen cũng dần coi đó... là chuyện  "thường ở huyện", không liên quan đến mình thì miễn can thiệp.

Thật đáng buồn khi lớp học bỗng hóa thành chốn riêng tư hay giang sơn để một số nhân mặc sức "lộng quyền" như vậy phải không?

Tùng Lâm

Từ khóa: