Sự kiện hot
13 năm trước

Teen boy Hà Nội "phừng phừng khí thế" ngày 8/3

Con trai trổ tài nấu ăn, gấp hoa, tặng quà… không khí ngày 8/3 rộn ràng gõ cửa các trường THPT.

Con trai trổ tài nấu ăn, gấp hoa, tặng quà… không khí ngày 8/3 rộn ràng gõ cửa các trường THPT.

Cùng dạo một vòng xem teen các trường THPT đã đón ngày của một nửa thế giới như thế nào nhé!

Để khiến các teen girl bất ngờ, các boy trường Ams đã bí mật chuẩn bị các món quà. Minh Đức, học sinh lớp 10 Trung cho biết: “Từ cả tuần nay, các bạn nam trong lớp tớ đã họp nhau lại để chuẩn bị các tiết mục văn nghệ cũng như mua hoa, mua quà cho các bạn nữ”.

Các teen boy đã tặng quà, tổ chức chương trình 8/3 thật vui cho các bạn nữ

Còn các teen girl lớp 9A sáng nay đến lớp đã vô cùng bất ngờ khi lớp tràn ngập ruy băng và bóng bay. Bạn Nghĩa - thủ lĩnh phe “đầu đinh” lớp 9A cho biết: “Hôm qua (7/3), nhân lúc cả trường được nghỉ, các bạn nam lớp tớ đã bí mật đột nhập lớp học với mong muốn mang chuẩn bị một ngày 8/3 thực sự ý nghĩa.

Phần thi nấu ăn

Trước đấy mấy ngày, các teen trường Ams đã có buổi gặp gỡ tại phòng 102 (lớp 11H1) để tự tay làm những bông hoa hồng ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ các bạn ấy yêu thương.

Rất đông học sinh trong trường đã tới tham dự “Color the roses”. Mỗi thành viên khi tới gấp hoa hồng đều được phát giấy, kèm các vật liệu khác để hoàn thành một bông hoa hồng, đồng thời, các bạn sẽ được phổ biến kiến thức về kĩ năng gấp origami hoa hồng.

Các bạn ấy đang gấp hoa hồng giấy này

Rất nhiều nam sinh cũng say sưa và chăm chú học cách gấp hoa, tuy những bông hoa này không được đẹp cho lắm nhưng cũng là thành quả rất đáng tự hào của các nam sinh trường Ams.

Đây cũng chính là món quà vô cùng ý nghĩa mà cánh mày râu trường Ams muốn dành tặng cho các bạn nữ trong trường. Với lời chúc các bạn ý luôn xinh đẹp và giỏi giang!

THPT Chuyên Ngoại Ngữ

Không thua kém dân Ams, các chàng trai trường THPT chuyên Ngữ đã quyết định vào bếp khiến các bạn nữ phải “tâm phục khẩu phục”.

Nam Anh (lớp 11 Trung) cho hay: “Cứ nghĩ đi chợ đơn giản thôi mà khiến cánh con trai chúng tớ đau đầu quá. Mấy đứa đi chợ mà cứ lơ ngơ, chẳng biết nên mua gì cả. Cuối cùng thì công đoạn “xách làn đi chợ” cũng xong xuôi. Chuyện nấu nướng còn khiến cánh con trai chúng tớ đau đầu hơn gấp bội. Tuy nhiên, thấy các nữ nhi trong lớp khen ngon là chúng tớ cũng đủ vui rồi”.

Các teen girl trổ tài cắm hoa

Còn các bạn nam thì vào bếp

Năm nào, để kỉ niệm ngày 8/3, các nam sinh chuyên Ngữ cũng quyết định vào bếp. Năm nay, các đội Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đã thể hiện rất thành công tài nấu nướng của mình, khiến ai cũng thán phục.

PTDL Lương Thế Vinh

Các mem trong trường đã chuẩn bị rất nhiều món quà cho các bạn nữ nhân ngày 8/3, các chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn cũng được tổ chức rất vui vẻ.

Phương Linh (lớp 11A1) hào hứng kể: “Sáng này phòng học của lớp tớ dễ thương lắm nhé. Cửa lớp được trang trí bằng những chùm bóng bay hồng rực rỡ, phòng học cũng được trang trí cực kỳ đẹp mắt với ruy băng, bóng bay, hoa…Và nhiều bạn nữ “choáng váng” hơn cả là trong ngăn bàn của mỗi bạn là một bông hoa hồng và một tấm thiệp với những lời chúc dễ thương. Ai cũng suýt hét toáng lên vì quá bất ngờ khi nhận được món quà này”.

Pose thả ga trong ngày 8/3 ^ ^

Các lớp khác trong trường cũng tưng bừng tổ chức các tiết mục văn nghệ, mà BGK chính là các thành viên nữ trong lớp. “Trong ngày này cánh con trai sẽ dự các phần thi tài năng, và chúng tớ sẽ chấm điểm mem nào tài năng nhất lớp. Tuy không có hoa, không có quà, nhưng 8/3 lớp chúng tớ thật sự vui”, Hải Anh (lớp 12A2) cho biết.

Việt Hùng-Hà Linh-Ngọc Lan

Từ khóa: