Sự kiện hot
13 năm trước

Teen boy Lê Hồng Phong vào bếp mừng 8/3

Các bạn ấy đã hào hứng đua tài nấu ăn và làm những món quà, cánh thiệp xinh xắn để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Các bạn ấy đã hào hứng đua tài nấu ăn và làm những món quà, cánh thiệp xinh xắn để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Từ sáng sớm, trên sân trường đã rộn ràng không khí chuẩn bị cho hai phần thi nấu ăn và làm thiệp/quà sẽ diễn ra cùng lúc trong thời gian quy định là 60 phút.

Mỗi lớp chỉ có 2 bạn nam tham gia một phần thi nhưng lực lượng “fan” cổ vũ lại rất hùng hậu. Họ sẽ là các cổ động viên nhiệt tình nhất kiêm “phục vụ viên” chu đáo nhất hỗ trợ cho các “chiến sĩ” đang cặm cụi chiến đấu với củi lửa, giấy màu trên sân.

Khán giả cổ vũ rất đông

Ở phần thi nấu ăn, các đội thi sẽ phải chuẩn bị một món ăn cho hai người trong nguồn kinh phí giới hạn là 50.000 đồng. Các chàng trai vừa đi chợ, vừa chế biến và trình bày sao cho món ăn không những ngon mà còn phải đẹp để chinh phục các nữ giám khảo khó tính.

Dù là con trai nhưng nhiều bạn tỏ ra khá thành thạo thậm chí là điêu luyện với thao tác làm bếp. Ai bảo con trai không biết nấu nướng nhỉ? Những biệt đội hai người cứ tất bật xào xào, nấu nấu, phối hợp rất nhịp nhàng.

Con trai cũng giỏi "bếp núc" lắm đó!

Một số đội thi vì mải đắn đo, dồn tâm huyết vào món ăn mà quên mất cả dụng cụ chế biến ở nhà. Vậy là các bạn lập tức sáng tạo ra cách chế biến khác bằng tất cả những gì mình có. Ấy vậy mà khi món ăn thành phẩm, không ít cổ động viên phải tròn mắt thán phục đấy nhé!

Món thịt nhồi trứng dễ thương chưa này

Các bạn nam còn rất khéo trình bày nữa chứ

Khác hẳn với không khí rộn ràng ở khu vực nấu ăn, các bạn nam thi làm thiệp và làm quà lại tỏ ra khá lặng lẽ vì phải tập trung cao độ. Qua bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của các teen boy, những sản phẩm bằng giấy trở nên sinh động hẳn lên. Nhiều “chuyên gia thiết kế nằm nhoài” cả ra sân để hiện thực hóa ý tưởng của mình một cách thoải mái, hiệu quả hơn.

Mỗi sản phẩm đều được làm rất tỉ mỉ và công phu

Nơi trưng bày các tấm thiệp cực cool và sáng tạo

Bạn Diệu Linh (lớp 10 Lý) tỏ ra rất khâm phục các “chiến sĩ” đang thi đấu trên sân: “Có những lúc thiếu dụng cụ nhưng các bạn đã ứng biến rất nhanh khiến mình nể lắm! Đối với cổ động viên chúng mình, kết quả như thế nào cũng không phải là quan trọng nhất vì “tinh thần 8 – 3” của các bạn nam đã “quá tuyệt”!”

Hết thời gian thi đấu, tất cả các món ăn và sản phẩm thủ công được tập trung lại để ban giám khảo nhận xét, cho điểm.

Nhìn ngon quá đi mất!

Kết quả sẽ được chính thức công bố và trao giải vào ngày 26/3. Thật là hồi hộp quá phải không nào, cùng Dantin chờ nhé!

Ngân Anh

Từ khóa: