Sự kiện hot
13 năm trước

Teen Hà Thành đi chơi Lễ hội Phố Hoa “sớm”

Dantin – Ngày 30/12/2011, lễ hội “Hà Nội, điểm hẹn phố và hoa” mới chính thức khai mạc. Nhưng từ tối 29/12, nhiều bạn teen đã tranh thủ đi ngắm và tự cho mình những “pose” ảnh.

Dantin – Ngày 30/12/2011, lễ hội “Hà Nội, điểm hẹn phố và hoa” mới chính thức khai mạc. Nhưng từ tối 29/12, nhiều bạn teen đã tranh thủ đi ngắm và tự cho mình những “pose” ảnh.

Con đường hoa chạy dọc phố Đinh Tiên Hoàng, từ trung tâm thương mại Tràng Tiền đến đền bà Kiệu. Trong đó, khu vực tượng đài vua Lý Thái Tổ sẽ là trung tâm. Dọc con phố này là những thảm hoa tươi được kết rất đẹp, mô phỏng cả không gian nông thôn Bắc Bộ, những dãy phố hay tác phẩm nghệ thuật kết bằng hoa,…

Không gian "Hà Nội, Điểm hẹn Phố và Hoa"

Mặc dù được bắt đầu chuẩn bị từ ngày 26/12, một số khu trưng bày vẫn chưa hoàn thiện nhưng tối 29/12, nhiều người dân Hà Nội, trong đó dĩ nhiên không thể thiếu các bạn trẻ đã tranh thủ đi ngắm hoa trước và chụp ảnh cho “thoải mái”

Thùy Hương, một teen lớp 11 trường Lương Thế Vinh “thỏ thẻ”: “Vì từ sáng mai, chắc chắn sẽ rất đông, chen chúc, khó tạo dáng chụp ảnh đẹp, nên hội mình đã chọn tối nay để tranh thủ chụp ảnh. Với lại vẫn phải đi học nên buổi tối sẽ dễ dàng hơn”

Lễ Hội Hoa chào năm mới sẽ kéo dài từ 30/12/2011 cho tới tận 2/1/2012. Người dân Hà Nội sẽ có dịp được chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm đẹp mắt và kì công được tạo nên từ hoa.

Một số hình ảnh Teen đi chơi Hội Hoa mà Dantin.vn đã ghi lại được trong buổi tối trước ngày bắt đầu lễ hội phố hoa:

Dọc con phố chính diễn ra Lễ hội, các tác phẩm nghệ thuật bằng hoa, khu vực không gian văn hóa ít nhiều cũng đã được hoàn thiện

Teen Hà Thành đã tranh thủ khi chưa đông người để tự cho mình những "pose" ảnh ưng ý cùng người thân, bạn bè hay một nửa của mình

Không chỉ sinh viên hay học sinh...

Mà ngay cả những "bạn nhỏ"

cũng được bố mẹ

hay người thân trong gia đình đưa đi chơi tại lễ hội phố hoa

Các bé cũng biết tạo dáng trước ống kính để có những bức ảnh thật đẹp cho chính bố mẹ mình chụp

Đây cũng là cơ hội cho những bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh

Tuy chưa thực sự hoàn thiện

Nhưng "Hà Nội, Điểm hẹn Phố và Hoa" cũng đã cho thấy thu hút của mình, đặc biệt đối với teen Hà Nội

Hà Linh

 

Từ khóa: