Sự kiện hot
13 năm trước

Teen háo hức khoe chuyện tình bố mẹ

Các bạn trẻ luôn lắm chiêu hô biến khiến papa, mama tiết lộ tình yêu ngày xửa ngày xưa của mình.

Các bạn trẻ luôn lắm chiêu hô biến khiến papa, mama tiết lộ tình yêu ngày xửa ngày xưa của mình.

Chuyện tình giản đơn

Khoe một bức ảnh cưới đen trắng của bố mẹ cách đây 20 năm trên Facebook, bạn Trang Vũ không quên chú thích: "Bố mềnh đi quanh năm suốt tháng, ngay cả khi sinh con cũng không ở bên cạnh mẹ được, nhưng mẹ mềnh vẫn lấy bố. Cưới bố để rồi 1 năm được gặp 1 lần, được ăn cơm cùng nhau 2 bữa, tình yêu đơn giản và tuyệt vời như thế đấy!” Chỉ vậy thôi nhưng cũng đủ biết bạn ấy yêu gia đình mình thế nào. Đối với cô bạn này, tình yêu gà bông của bố mẹ luôn là những câu chuyện ngọt ngào bất tận.

Ảnh cưới ngày xửa ngày xưa đấy!

Hẹn hò bên rạch khoai lang

Bạn nam với nickname Vova Hồng Hà chia sẻ chuyện tình của bố mẹ với lần đầu hẹn hò bên rạch khoai lang từ thời công cuộc Đổi mới ở nông trường. Bố tớ bận công chuyện nên đến muộn, mà mẹ suýt dỗi bỏ về. Bạn ấy còn note "chuyện tình các cụ" có đoạn rất thú vị: “Câu chuyện cứ không hết phân bua cho đến khi... "Thế ai tỏ tình trước ạ?" - 2 thằng con háo hức...  Bố: Tao hỏi mỗi câu... Em có lấy anh không? Mẹ chúng mày sướng quá, bật người giơ tay như xung phong rồi hét to... Có ạ..."

"Không biết có thật hay đùa mà khuôn mặt đã điểm nhăn ấy đỏ lên như thiếu nữ còn xuân, trong khi bố híp mắt cười khoái chí lộ hàm răng đã lưa thưa... Thật giản dị mà thật bền lâu" - Hồng Hà hóm hỉnh làm biểu tượng nheo mắt.

Bố tớ cầm chai xăng đến đòi lấy mẹ tớ

Cô bạn Nguyễn Thị Hương Liên (Đại học Luật HN) khoe rằng: "Tớ cũng hay được nghe bố mẹ kể chuyện tình ngày xưa. Từ lâu đã muốn ghi chép lại để sau này kể cho con cháu... nhưng mà khi cầm bút thì ý tứ cứ trôi tuột đi đâu mất. Chỉ thấy thú vị khi nghĩ đến chuyện bố tớ cầm chai xăng đến nhà bà ngoại để đòi lấy mẹ tớ. Thế là ông ngoại tớ cũng phải cho cưới đấy!"

Không chỉ vậy, rất nhiều khi hội con gái "tám" chuyện là lại có "mẹ tớ với bố tớ ngày xưa..." thế này thế khác.Cô bạn có nickname Facebook Lá Cải tự hào khoe Album "Tuổi thơ" của mình, mỗi bức ảnh là một tình huống, một câu chuyện về tình yêu thủa "gà bông" của bố mẹ.

Tuổi thơ kẹo ngọt

Teen nhà mình đang tuổi "ẩm ương", vốn tò mò, thích thú với tình yêu thủa ban đầu của bố mẹ. Những chia sẻ của papa, mama sẽ khiến gia đình thêm ấm cúng, gần gũi và yêu thương nhau hơn. Các bạn nam cũng đừng có shock với những phát ngôn như: "Tớ sẽ lấy người như bố!", chỉ vì cô bạn cùng bàn vừa nghe được câu chuyện tình yêu của bố mẹ nhé! Đấy là bạn ấy rất yêu gia đình và ngưỡng mộ bố mình thôi!

Tối nay về gạ gẫm mẹ kể chuyện tình gà bông thôi! Có gì thú vị thì chia sẻ với Tiin nha!

Malu

Từ khóa: