Sự kiện hot
13 năm trước

Teen Lê Hồng Phong thể hiện lòng nhân ái

Các bạn ấy đã có một buổi vui chơi thật "đã" với các em nhỏ trong "Ngày hội nhân ái" của trường.

Các bạn ấy đã có một buổi vui chơi thật "đã" với các em nhỏ trong "Ngày hội nhân ái" của trường.

Ngày 19/3 vừa qua, các Teen Lê Hồng Phong đã tổ chức thành công một chương trình từ thiện đầy ý nghĩa cho bệnh nhi Ung Bướu ngay tại ngôi trường thân yêu của các bạn ấy (Q1. Tp HCM).

Trước ngày tổ chức, teen rất háo hức và ra sức chuẩn bị những tiết mục đặc sắc để các em nhỏ đến tham dự. Các bạn ấy đã dựng lên mười chín gian hàng, trang trí thật nhiều màu sắc và hình ảnh ngộ nghĩnh để thu hút. Với teen Lê Hồng Phong, ngày hội này cực kỳ ý nghĩa nên dù có bỏ ra bao nhiêu công sức cũng xứng đáng.

Nụ cười hồn nhiên của các em

Khi chuyến xe đưa các em nhỏ vừa dừng lại, các hướng dẫn viên tuổi teen đã đứng chờ sẵn và đón tiếp những vị khách mời đáng yêu bằng những vòng tay ấm áp và nụ cười thân thiện.

Mọi người cùng nhau giao lưu văn nghệ tại hội trường, những tiết mục biểu diễn không quá cầu kì nhưng rất nhiệt tình đã đem đến cho khán phòng đầy tiếng cười ấm áp. Teen đã giúp các em bỏ hết những bỡ ngỡ ban đầu và tiếp tục hòa mình vào các hoạt động tiếp theo.

Giao lưu văn nghệ tại hội trường

Các bé được hướng dẫn đến các gian hàng đã được dựng sẵn như: bánh kẹo, gấu bông, bóng bay, làm thiệp, vẽ tranh ... Những người bạn nhỏ cứ liên tục được mời chào, thậm chí là “lôi kéo” để được tặng các món quà xinh xắn. Những tiếng cười giòn giã vang lên trên khuôn mặt hồn nhiên của các em nhỏ dường như xua tan cái nóng ban trưa, xua tan cả căn bệnh quái ác mà cơ thể nhỏ bé phải chống chọi hàng ngày.

Tình nguyện viên hướng dẫn các em nhỏ

Không chỉ được nhận quà, các bạn nhỏ còn được tham gia rất nhiều trò chơi hấp dẫn như bịt mắt đập bóng, nhảy lò cò... tham gia vẽ tranh và nhận giải thưởng.

Một bệnh nhân nhí đã nói rằng: “Em vui lắm, hồi hộp chờ đợi suốt mấy ngày nay rồi. Sáng nay em đã dậy sớm ơi là sớm để chờ các anh chị đến đón đi chơi đó.”

Teen Lê Hồng Phong chuẩn bị các gian hàng

Kết thúc ngày hội, ban tổ chức chương trình đã trao quà và gửi những lời động viên đến các bé. Một chút luyến tiếc vương lại trong tâm trí mọi người nhưng tất cả sẽ nhớ mãi về ngày vui hôm nay, một ngày thật “nhân ái” như chính cái tên của nó!

Một số hình ảnh trong ngày hội:

Các bạn nhỏ rất háo hức tham gia các trò chơi

Ngân Anh

Từ khóa: