Sự kiện hot
12 năm trước

Teen lùng quà lạ cho ngày Valentine

“Săn” bằng được món quà độc, gây bất ngờ cho nửa kia chính là kế hoạch của nhiều bạn trẻ trong ngày V-day!

“Săn” bằng được món quà độc, gây bất ngờ cho nửa kia chính là kế hoạch của nhiều bạn trẻ trong ngày V-day!

Quà lạ, giá rẻ

Lễ tình nhân dĩ nhiên không thể thiếu những đóa hồng đỏ thắm hay những thanh socola ngọt ngào. Tuy nhiên, để tạo sự bất ngờ cho nửa kia và để tình yêu thêm dấu ấn, nhiều anh chàng, cô nàng đã dành thời gian lùng bằng được những món quà “là lạ”. Tiêu chí lựa chọn trước hết là phải đặc biệt, rẻ, đẹp và có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu.

“Đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho bạn ấy, thì hôm nọ, lướt web, mình tình cờ đọc được một mẩu quảng cáo nho nhỏ về USB 4G hình trái tim. Nhìn nó trông rất “kute”, có nhiều màu đẹp và giá cũng chỉ khoảng 300k nên mình duyệt luôn. Mình hy vọng chiếc usb này sẽ làm nàng bất ngờ”, Duy Thành (16 tuổi, Phú Nhuận) bật mí.

Những chiếc USB đáng yêu rất tiện ích cho việc học hành của chúng mình
(Ảnh minh họa)

Cô bạn Ngọc Diễm (19 tuổi, Q.1) thì lại chọn ba lô đôi: “So với cốc đôi, áo đôi, thì ba lô đôi thuộc dạng hàng hiếm. Mình rất kết món quà này vì nó nhắc anh ấy nhớ đến mình mỗi khi đi học hay đi chơi. Tuy nhiên điểm hạn chế là hầu hết ba lô đôi đều có màu sặc sỡ, nên bạn phải chọn kiểu trung tính một chút, không anh ấy sẽ nhăn mặt đấy nhé!”

Tình yêu sẽ luôn đồng hành mọi lúc mọi nơi
(Ảnh minh họa)

Độc hơn, Việt Anh (18 tuổi, Hà Nội) lại tặng nguyên một chiếc điện thoại giày cao gót cho cô người yêu mới quen cách đây 4 tháng: “Món quà này mình đặt mua tại một cửa hàng gần Hồ Đắc Di. Kiểu dáng sành điệu đã đành, máy còn đầy đủ các phím chức năng và giá thì lại rất “hạt dẻ”, chỉ 240.000 đồng. Giờ mình chỉ mong Valentine đến thật nhanh để trao tận tay cho nàng thôi”, anh chàng hào hứng khoe.

Chiếc điện thoại "kute" này có thể là món quà đặc biệt dành tặng người ấy
(Ảnh minh họa)

Kế hoạch đặc biệt cho "nửa kia"

Không thiếu dịp để các teen nhà mình trao gửi tình yêu cho nửa kia bằng những món quà dễ thương, nhưng cả năm mới có dịp đặc biệt như Valentine, nên một kế hoạch khiến nàng phải nhớ mãi luôn nằm trong A-list của các chàng trai.

Sở hữu một chất giọng ấm cùng khả năng chơi guitar điêu luyện, Valentine này, Huy Trường (ĐH Kiến trúc Hà Nội) dự định thu âm giọng hát của mình vào CD để tặng người ấy. Anh chàng chia sẻ: “Thực ra, mình đã nhiều lần hát cho nàng nghe rồi nhưng năm nay, mình quyết định thu những ca khúc mà cô ấy thích và hát trên nền nhạc karaoke. Chiếc đĩa bao gồm tất cả 3 phần, được trình diễn dưới dạng slide. Nhưng mình sẽ không đưa tận tay món quà này cho nàng đâu mà đính kèm nó trong hộp quà khác, rồi hẹn cô ấy tại quán cà phê thật đẹp mới trao. Chắc chắn khi bật máy tính lên, nàng sẽ bất ngờ vì sung sướng cho coi”.

Được biết, để lên kế hoạch này, Trường đã rục rịch từ Tết để nghĩ ý tưởng và thực hiện. Thế mới biết, khi đã si tình, các chàng cũng “cuồng” đâu kém các nàng.

Một kế hoạch lãng mạn, công phu dành cho ngày Valentine
(Ảnh minh họa)

Trường hợp của Mạnh Quân (20 tuổi, Hà Nội) cũng thú vị không kém. Valentine này đánh dấu năm cậu “biết nói tiếng yêu đầu tiên”, nên chàng và nàng đã quyết định đón Valentine sớm bằng một chuyến du lịch Sapa. “Ngày lễ tình yêu năm nay rơi vào thứ ba tuần sau, nên tụi mình đã đặt mua vé tàu khởi hành chiều thứ 6. Cả hai đều rất thích phượt và muốn gần nhau hơn trong cái lạnh của tiết trời Sapa nên đã chọn địa điểm này. Trước đó, mình cũng lên Sapa rồi nhưng năm nay mới thực sự đặc biệt vì có người yêu đi cùng”, anh chàng chia sẻ.

Để tạo ấn tượng cho nửa kia yêu thương, các teen đã nghĩ ra không ít kế hoạch “độc” để người ấy phải xiêu lòng. Và cho dù là món quà gì đi nữa, kế hoạch có cực “độc” thì điều cần nhất vẫn là tình yêu chân thành teen nhé!

Lễ tình yêu đang đến gần, bạn và người ấy đã chuẩn bị gì để có một Valentine 2k12 đáng nhớ rồi?

Xuân Hưng

Từ khóa: