Sự kiện hot
13 năm trước

Teen Mỹ tự hào với "Homecoming"

Thật ghen tỵ với chuỗi hoạt động vui nhộn của các bạn teen Mỹ trong tuần lễ "Homecoming"!

Thật ghen tỵ với chuỗi hoạt động vui nhộn của các bạn teen Mỹ trong tuần lễ "Homecoming"!

"Homecoming" là hoạt động truyền thống hàng năm tại Bắc Mỹ để chào đón các cựu sinh viên, học sinh quay trở lại trường. Cùng chúng tớ "nghía" một lượt các hoạt động vui nhộn của các bạn í trong suốt tuần lễ mùa đông này nhé!

Diễu hành hoành tráng

Các trường học trong một bang thường chọn một ngày đẹp trời để tổ chức một cuộc diễu hành quy mô lớn với sự tham gia của tất cả học sinh, sinh viên trong trường. Những hoạt động ca nhạc đường phố, biểu diễn thời trang lưu động, hóa trang rực rỡ sắc màu phủ kín các tuyến đường chính. Teen tha hồ thỏa sức sáng tạo để "show" khả năng của mình và cũng được “hò hét” thoải mái nữa.

Thi đấu thể thao hết mình

Các teen “sporty” thì được “ưu ái” với những giải thi đấu thể thao giữa các trường, các bang. Môn thi đấu thì cực kỳ đa dạng luôn: Bóng đá, bóng rổ, điền kinh, bơi, aerobic, dance sport… Các bạn ý tha hồ lựa chọn và lập team tham gia.

Những màn đồng diễn sôi động

Ngày hóa trang đặc biệt

Đó là ngày thứ 5 của tuần lễ "Homecoming". Các teen Mỹ sẽ không còn là mình nữa mà hóa trang thành những chàng cao bồi nghĩa hiệp, cô gái chăn bò đáng yêu, hay mụ phù thủy đáng sợ, tên cướp biển hung dữ… Các bạn ý chuẩn bị cả tháng trời về ý tưởng và gia công để có những bộ trang phục lạ, độc nhất. Sang thứ 6, tất cả sẽ "ngoan ngoãn" trở lại trong những bộ đồng phục của trường.

Hội trại và các cuộc thi hay ho

Các gian trại chính là sự đoàn kết, hợp sức của các thế hệ học sinh. Các anh chị "kỳ cựu"và các bạn tân sinh viên sẽ cùng trổ tài trang trí để trại của mình ấn tượng nhất. Các bạn í còn bán hàng trong gian trại với các mặt hàng như đồ ăn, đồ handmade...

Các bạn í cũng đốt lửa trại cực vui

Không chỉ vậy, còn có rất nhiều cuộc thi "hay ho" nữa như trò kéo co, đạp xe đạp chậm, nấu ăn, thi tiểu phẩm kịch... Teen nào cũng được “xí phần” tham gia, chẳng còn e dè khoảng cách nữa.

Tớ được là Queen nè!

Nghe thú vị không teen? Các bạn học sinh có cơ hội được ghi tên vào “Homecoming court”, được là King, Queen, Prince và Princess đấy.

Những "nhân" này thường là những bạn sở hữu bảng thành tích “khủng” với cả list giải thưởng học tập, hoạt động xã hội, nghệ thuật, thể thao. Các bạn ứng cử và được đề cử sẽ lên những chiến dịch rầm rộ “Vote for me!!!” để nhận được sự ủng hộ từ các bạn trong trường. Hình thức bỏ phiếu kín cũng rất là công bằng.

Vinh danh King, Queen, Prince và Princess

Các teen được vinh danh sẽ cùng với nhà trường tổ chức nhiều hoạt động hoành tráng hơn  nữa để xây dựng hình ảnh của trường. Mỗi năm sẽ có lễ trao vương miện và chức danh từ người tiền nhiệm cho người kế nhiệm.

Ngày cuối cùng của tuần lễ Homecoming, các thế hệ học sinh sẽ bày tỏ sự biết ơn với ngôi trường và các thầy cô đã dìu dắt mình. Trong ánh lửa trại rực đỏ, họ cùng nhau nắm chặt tay để thể hiện sự đoàn kết và “yêu trường mình rất nhiều”.

Má Lúm

Từ khóa: