Sự kiện hot
13 năm trước

Teen Nguyễn Thượng Hiền sẵn sàng "ra trận"

Để chuẩn bị thật tốt cho mùa thi sắp đến, các bạn ấy đã tham dự ngày hội Tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh 2012 cực sôi nổi!

Để chuẩn bị thật tốt cho mùa thi sắp đến, các bạn ấy đã tham dự ngày hội Tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh 2012 cực sôi nổi!

Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh 2012 vừa diễn ra tại trường THPT Nguyễn Thượng Hiền hôm 4/3. Không chỉ đến tham dự một mình, nhiều teen còn đi cùng với ba mẹ để có thể nắm thông tin kĩ hơn, giúp các bạn ấy có sự lựa chọn tốt nhất.

Phụ huynh cũng đến tham gia rất đông

Và ngồi cùng các bạn ấy để nghe tư vấn

Hiểu được tầm quan trọng của chương trình lần này, các teen 12 rất tập trung lắng nghe lời dặn dò của thầy cô. Các bạn được đích thân thầy Hiệu phó phổ biến những thay đổi mới trong Quy chế tuyển sinh 2012, đặc biệt là việc thi tuyển vào khối A1 – một khối thi mới bao gồm 3 môn Toán, Lý, Anh.

Các bạn đến từ sớm và rất chăm chú lắng nghe

Ngoài những thông tin cần thiết quanh mùa tuyển sinh như cách thức làm hồ sơ xét tuyển, hạn nộp hồ sơ, các thầy cô trường Nguyễn Thượng Hiền còn quan tâm đến một vấn đề quan trọng khác: sức khỏe mùa thi.

Nhà trường mời các bác sĩ, thạc sĩ đến tham dự ngày hội để tư vấn cho teen 12 cách giữ gìn sức khỏe và chăm sóc bản thân bằng một chế độ ăn uống hợp lí, ba bữa chính và bữa phụ giữa các bữa chính.

Các bác sĩ dặn dò các teen phải cố gắng phải ngủ tối thiểu bảy tiếng/ngày, cố gắng ngủ trước 11h đêm và dậy lúc 5h sáng. Nếu thời gian học quá nhiều, các bạn nên tranh thủ ngủ trưa và cần có thời gian giải trí, thư giãn. Sinh hoạt điều độ, không nên học liên tục nhiều giờ. Sau 45 phút nên đi bộ, nghe nhạc để thư giãn.

Đến tham dự ngày hội còn có đại diện của các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp như: ĐH Bách Khoa, ĐHKHXH & NV, ĐH Tự nhiên, ĐH Sư Phạm, ĐH Tây Nguyên, ĐH RMIT… Nhằm giúp các bạn học sinh hiểu rõ thêm về cách tức tuyển sinh của mỗi trường cũng như các chương trình đào tạo, nhà trường đã dành hẳn 2 tiếng để các bạn học sinh được trực tiếp tìm hiểu về những vấn đề mà mình quan tâm tại các khu vực tư vấn của từng trường.

Một số hình ảnh trong ngày hội tuyển sinh:

Ai cũng hào hứng tham gia

Rất nhiều phần quà hấp dẫn cho teen nữa

Các bạn ấy còn được chụp ảnh miễn phí

Thông tin về tuyển sinh được đặt ở khắp nơi trong trường, chắc chắn
teen Nguyễn Thượng Hiền đã "giắt túi" kha khá những
thông tin của mùa tuyển sinh năm nay rồi

Ngân Anh

Từ khóa: