Sự kiện hot
13 năm trước

Teen ơi, nhanh tay nhận vé đêm chung kết Engfinity nào!

Hãy cùng Tiin.vn tổng hợp lại những con số thú vị của cuộc thi nhé!

Cuộc thi hùng biện tiếng Anh dành cho giới trẻ Engfinity 2011 do CLB tiếng Anh Học viện Ngân hàng tổ chức càng về cuối càng hào hứng, nhiều bất ngờ!

Trải qua những giờ phút gay cấn, căng thẳng nhưng vô cùng hấp dẫn, Engfinity 2011 đang dần bước đến những giờ phút cuối cùng. Vòng chung kết hứa hẹn sẽ còn thú vị và gay cấn hơn cả những vòng trước.

Hãy cùng Tiin.vn tổng hợp lại những con số thú vị của cuộc thi nhé!

102 là số đội thi đăng kí dự thi, tương đương với 204 học sinh, sinh viên mạnh dạn muốn thử sức bản thân. Đây là một con số không nhỏ, nhất là trong thời gian đang có nhiều cuộc thi về tiếng Anh đồng thời tổ chức trên địa bàn Hà Nội.

12 là số đội xuất sắc đã vượt qua gần 100 đội khác bước vào vòng 2. Đây đều là các đội đã làm choáng ngợp khán giả với khả năng nói tiếng Anh lưu loát, tài hùng biện và phản biện sắc sảo cùng những ý kiến độc đáo.

23 là số tuổi của thí sinh “già” nhất. Hai bạn hiện là sinh viên năm cuối trường ĐH Xây dựng.

15 là số tuổi của thí sinh nhỏ tuổi nhất. Hai bạn sinh năm 1996 đến từ đội S.U.C.K. Đây cũng là đội đã xuất sắc cùng 11 đội anh chị lớn hơn bước vào vòng 2 đầy kịch tính. Dù không bước vào vòng cuối nhưng những gì hai bạn thể hiện đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả cũng như ban tổ chức.

4 là số đội chơi sẽ bước vào vòng chung kết của cuộc thi diễn ra vào 18h ngày 7/10/2011 tại Hội trường lớn Học viện Ngân hàng. Đây đều là những đội chơi xuất sắc, phong thái tự tin, khả năng hùng biện thuyết phục.

Đến với đêm chung kết, các bạn còn có cơ hội giao lưu với ca sỹ Hà Linh - người đoạt giải nhất cuộc thi Sao Mai 2007. Với giọng ca khỏe khoắn đầy “lửa” của mình, sự xuất hiện của chị hứa hẹn sẽ khuấy động sân khấu vốn đã “nóng” sẵn. 

Điều tuyệt vời nhất là vé tham dự đêm chung kết Engfinity 2011 hoàn toàn miễn phí! Các bạn chỉ cần đến nhận vé từ 8h30 đến 16h các ngày thứ 3 (4/10) tới thứ 6 (7/10) tại trước cửa Hội trường lớn, Học viện Ngân Hàng. Đừng bỏ lỡ buổi tối thứ 6 đầy sôi động này, hãy nhanh tay giành cơ hội nhận được tấm vé tham gia đêm chung kết Engfinity 2011, các teen nhé!

Tùng Lâm

Từ khóa: