Sự kiện hot
13 năm trước

Teen ơi, update tủ quần áo mùa thu nào!

Hãy thử nghía qua những lời gợi ý vô cùng bổ ích dưới đây trước khi sắm đồ nhé.

Thời tiết se lạnh của những ngày đầu thu là thời điểm vô cùng thích hợp cho công cuộc cập nhật những xu hướng hot nhất của mùa. Hãy thử nghía qua những lời gợi ý vô cùng bổ ích dưới đây trước khi sắm đồ nhé.

1. Áo len chui đầu oversize

Thời tiết mùa thu là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những chiếc áo len rộng với muôn vàn kiểu cách và chất liệu này. Kết hợp cùng với một chiếc quần jean cho những ngày lạnh và chân váy cho những ngày ấm áp hơn nhé!

2. Quần ống loe

Không còn nghi ngờ gì nữa về độ “hot” của những chiếc quần ống loe. Cá tính, “bụi bụi” và đặc biệt là rất rất dễ mặc và kết hợp với những trang phục khác.

3. Vòng đeo “cổ áo”

Nếu bạn có ý định “tậu” thêm một em vòng cổ thì bạn không thể bỏ qua kiểu dáng mới này. Đúng như tên gọi của nó, chiếc vòng cổ này to bản và trông hơi giống một chiếc cổ áo. Đây cũng là một xu hướng rất “dễ tính” với các kiểu trang phục. Bạn hãy thử xem sao nhé!

4. Tất dài trên đầu gối

Những đôi tất này giúp mang short, váy ngắn,… của mùa hè vào thu. Bạn có thể kết hợp với giầy cao gót, giầy bệt hoặc một đôi bốt cao cổ đều rất tuyệt.

5. Chấm bi chấm bi và chấm bi

Chấm bi dường như mỗi năm lại quay về làm mưa làm gió một mùa. Và năm nay chính mùa thu là mùa được chọn. Những họa tiết thêm chút quái quái nhưng vẫn rất nữ tính này cho bạn những kết hợp rất thú vị đấy nha.

6. Chân váy dài

Trong khi váy maxi chiếm lĩnh mùa hè thì đến lượt váy dài phủ sóng trong mùa thu. Chân váy dài thậm chí còn dễ phối đồ hơn so với váy maxi rất nhiều. Bạn tha hồ lựa chọn và kết hợp đồ nhé.

Chúc bạn luôn style và thời trang trong mùa tới!

Ngọc Quyên

Từ khóa: