Sự kiện hot
13 năm trước

Teen Sài thành nhộn nhịp chuẩn bị cho V-day

Cùng xem các bạn ấy đã chuẩn bị quà gì cho nửa kia của mình nhé!

Cùng xem các bạn ấy đã chuẩn bị quà gì cho nửa kia của mình nhé!

Valentine sắp tới rồi, chỉ cần dạo một vòng qua các nhà sách, cửa hàng quà lưu niệm không khó để bắt gặp nhiều teen đang lựa chọn những món quà xinh xắn, đáng yêu cho người ấy của mình. Ai cũng chọn rất kĩ, đắn đo xem món quà nào thì hợp nhất, sẽ người ấy thích nhất.

Những món quà thường nằm trong tầm ngắm của teen là: gấu bông, chocolate, thiệp… Các món quà cũng không khác so với mọi năm nhưng có nhiều mẫu mã và thiết kế lạ hơn.

Minh Quân (18 tuổi, TP HCM) cho hay: “Mình muốn chọn lựa một món quà là cuốn sách tặng cho bạn ấy kèm theo một tấm thiệp để bày tỏ tình cảm của mình. Món quà cũng đơn giản thôi, nhưng mình nghĩ quan trọng là tình cảm của hai đứa, đây cũng chỉ là một trong những dịp để thể hiện tình cảm của hai đứa thôi”.

Không chỉ con trai mới chọn quà cho con gái trong V- day, rất nhiều bạn gái cũng “bí mật” tặng quà cho người yêu. Theo bạn Ngọc Nhi (17 tuổi, TP HCM) thì: “Mọi năm vào ngày này lúc nào cũng là “người ta” tặng quà cho mình nhưng năm nay mình muốn tạo một bất ngờ cho “ấy”, mình sẽ chọn một món quà mà “ấy” cực thích luôn. Hi vọng tụi sẽ có một V-day ý nghĩa”.

Xem các teen Sài thành đã chọn quà như thế nào cho một nửa yêu thương của mình nhé!

Hai bạn ấy đã biết sẽ chọn quà gì cho người kia rồi này

Những giỏ hoa này rất lạ mắt

Tìm mãi mà teen girl này vẫn chưa ưng món quà nào cả

Liệu có nên tặng thú bông cho các chàng trai không nhỉ?

Thiệp là món quà không thể thiếu

Tràn ngập các món quà cho V-day

Băn khoăn nhỉ?

Ba cô gái này quyết tâm đi chọn quà cùng nhau để còn tư vấn cho nhau nữa

Hồng Nhung

Từ khóa: