Sự kiện hot
13 năm trước

Teen Sài thành trổ tài vẽ tranh, lắp mô hình

Các bạn ấy ra sức "thi thố" trong ngày hội “Khoa học và đời sống” vừa qua.

Các bạn ấy ra sức "thi thố" trong ngày hội “Khoa học và đời sống” vừa qua.

Để các bạn trẻ có thêm một sân chơi để thể hiện khả năng sáng tạo của mình, phòng Giáo dục phối hợp với Nhà thiếu nhi Quận 4 tổ chức ngày hội “Khoa học và đời sống” cực vui và bổ ích cho các teen trong quận. Cuộc thi lần này giúp các bạn có thêm kiến thức và phát huy được những phẩm chất về thể lực và tâm lí để khắc phục khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

Với chủ đề “An toàn trong cuộc sống”, teen thoải mái thể hiện những suy nghĩ và khả năng sáng tạo của mình qua 4 phần thi chính: Kiến thức, thuyết trình, vẽ tranh, thiết kế mô hình. Ngoài ra, các cổ động viên của mỗi trường cũng có cơ hội tranh tài cùng nhau quan phần thi vận động.

Ở phần kiến thức, các bạn phải trả lời những câu hỏi liên quan đến chủ đề chính của cuộc thi để Ban giám khảo (BGK) đánh giá.

Ấn tượng nhất là phần thuyết trình của teen. Chỉ trong một thời gian ngắn, các bạn ấy đã tự mình thực hiện những vieo clip ngắn giới thiệu về các hoạt động nổi bật của trường. Bạn nào cũng tự tin thể hiện phần thi và trả lời trôi chảy những câu hỏi của BGK.

Khán giả rất thích thú khi nghe thuyết trình

Nếu như phần thi vẽ tranh tập trung các teengirls tham gia tranh tài thì phần thiết kế mô hình lại thu hút toàn các teenboys. Từ những vật liệu tái chế, các bạn trai đã tạo ra những mô hình khoa học mang tính ứng dụng cực cao nhé!

Con gái thích vẽ tranh

Con trai trổ tài với thiết kế mô hình

Mô hình của trường THCS Khánh Hội

THCS Nguyễn Huệ

Còn đây là thiết kế của trường THCS Tăng Bạt Hổ

Hào hứng nhất là phần thi vận động của các cổ động viên. Mặc dù trời nắng, thời tiết oi bức nhưng các bạn ấy vẫn rất nhiệt tình tham gia thi đấu. Tất cả đều thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết chiến quyết thắng.

Teen đã có một ngày hội vui chơi thật "đã". Kết thúc hội thi, giải A chung cuộc thuộc về các teen trường THCS Nguyễn Huệ, giải B chung cuộc thuộc về teen THCS Quang Trung và Khánh Hội.

Quỳnh Anh

Từ khóa: