Sự kiện hot
13 năm trước

Teen Sài thành vi vu Tết sớm

Dantin - Mặc dù còn 5 ngày nữa mới đến Tết Nhâm Thìn, nhưng các teen Sài thành đã lượn phố, pose hình nhiệt tình lắm rồi.

Dantin - Mặc dù còn 5 ngày nữa mới đến Tết Nhâm Thìn, nhưng các teen Sài thành đã lượn phố, pose hình nhiệt tình lắm rồi.

Tối qua (16/1), trong khuôn viên khu The Crescent thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Hội chợ hoa Xuân đã được khai mạc với không gian đậm chất làng quê. Đây được xem là một địa điểm lý tưởng cho teen thăm quan và thỏa sức chụp hình đi chơi Tết sớm, khi mà đường hoa Nguyễn Huệ vẫn trong giai đoạn hoàn thiện.

Không chỉ đến hội chợ chơi, nhiều teen còn đầu tư diện áo dài, áo tứ thân để có được những bức hình cực chất nữa đấy. Tại đây, teen Sài thành không chỉ được tham quan hơn 700 gian hàng, mà còn được thưởng thức các món ăn đậm chất dân dã của làng quê miền Tây, thả đèn hoa đăng cầu phúc cho gia đình vào các buổi tối.

Chưa dừng lại ở đó, các teen còn vi vu đến nhiều địa điểm lớn như: Nhà văn hóa Thanh niên, khu nhà thờ Đức Bà... để chụp hình và học chữ thư pháp. Thật là sôi động phải không nào!

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh mà Tiin ghi nhận được!

Chụp ảnh lưu niệm tại các gian hàng, đường hoa…

Tạo dáng, làm duyên trên cầu khỉ và dàn mướp

Còn ở gần khu nhà thờ Đức Bà, nhiều teen xúng xính áo dài ra phố chụp hình

Tại khu phố ông đồ trước Nhà văn hóa Thanh niên, teen tha hồ
chụp hình và học viết thư pháp

Moonie

Từ khóa: