Sự kiện hot
13 năm trước

Teen Singapore ngày càng thân mật "quá đà"

Cách thể hiện tình cảm của các bạn ấy rất thân mật và bạo dạn.

Cách thể hiện tình cảm của các bạn ấy rất thân mật và bạo dạn.

Hồi đầu năm, dư luận Singapore đã phát sốt lên khi những bức ảnh tình cảm của học sinh trường cấp hai Yuhua phát tán lên mạng. Không chỉ dừng lại ở việc “khóa môi”, các cô cậu học trò còn “vô tư” thể hiện những cử chỉ tình cảm còn quá đà hơn như “tìm hiểu” cơ thể nhau.

Tiếp sau đó, dư luận lại tiếp tục nóng lên khi những hình ảnh bỏng mắt lại tiếp tục xuất hiện, trong khi những nhân vật chính mới học cấp 2.

Mới đây, thêm ba cặp học sinh cấp hai ở Singapore bị “chộp” được cảnh đang thân mật với nhau, thậm chí còn rất công khai nữa. Các cặp đôi vẫn đang mặc đồng phục học sinh và còn không ngại ngần ôm hôn nhau ngay trên xe bus.

Ảnh thân mật của các học sinh trung học

Sự bạo dạn quá mức này khiến nhiều người xung quanh nóng mặt và thấy choáng váng. Những hình ảnh này khi phát tán trên mạng phần đông hứng chịu những ý kiến chỉ trích rất gay gắt không chỉ từ người lớn mà còn từ chính các bạn học sinh. Yao Ling, 12 tuổi, hiện đang là học sinh lớp 6 cho biết: "Mình thấy xấu hổ khi nhìn thấy những bức ảnh này".

Mặc dù là một đất nước văn minh và khá thoáng trong vấn đề tình cảm, song các bậc phụ huynh và các học sinh ở đảo quốc sư tử chưa bao giờ chấp nhận cách yêu quá đà của những cô cậu học trò còn đang trong tuổi tween, teen.

Vân Phong

Từ khóa: