Sự kiện hot
13 năm trước

Teen tranh thủ "cá kiếm" nhân sự kiện Nhạc hội VIệt - Hàn

Cơn bão sao Hàn đổ bộ sang VN khiến cộng đồng fan điên đảo. Không ít teen nhà mình tranh thủ kiếm chác nhận sự kiện có 1-0-2 này.

Cơn bão sao Hàn đổ bộ sang VN khiến cộng đồng fan điên đảo. Không ít teen nhà mình tranh thủ kiếm chác nhận sự kiện có 1-0-2 này.

Bán vé với giá trên trời

Để có một tấm vé vào nghía thần tượng tại dịp đại nhạc hội Việt - Hàn này với nhiều fan đó là hạnh phúc vô bờ bến, nhiều fan có thể xỉu nếu có vé. Nắm được tâm lí đó, một số teen "đặc biệt" được tặng vé đã tranh thủ kiếm chác bằng cách bán vé với giá cắt cổ.

L.A (Hai Bà Trưng - Hà Nội) vừa treo một status trên FB với tiêu đề:” Mình có 6 vé đi xem Music Bank liền í, nên là bạn nào fan cuồng thì liên hệ mình nhượng lại cho nhé”. Ngay lập tức đã nhận được vô số comment thương lượng và những cuộc ngã giá đã diễn ra. Không ít fan sẵn sàng bỏ ra hơn 3 triệu để mua lại một cặp vé của L.A.

Nhiều teen giao bán vé trên FB và nhận được không ít hưởng ứng của các fan

Thế nhưng cô nàng này vẫn chưa bán vội mà ém hàng và hét giá thật cao 5 triệu/cặp. Cô nàng còn tung chiêu giảm giá xuống 4,8 triệu và bồi thêm: ”Nhận vé mới nhận tiền. Bạn nào mua mình có thể mang đến tận nơi cho các bạn kiểm tra vé “.

Tuy giá "chát" như vậy nhưng không ít fan vẫn sẵn lòng ngã giá với hi vọng sẽ có trong tay một tấm vé thông hành đến Nhạc hội Việt - Hàn tối nay.

Những dịch vụ ăn theo

Khắc Hiếu (ĐH Lao động Xã hội) chia sẻ: ”Biết tin về đêm nhạc Hàn lần này từ khá sớm nên mình cùng một vài người bạn đã lên kế hoạch làm ăn ngon nghẻ cho dịp này. Bọn mình đã chuẩn bị rất nhiều băng rôn, khẩu hiệu, poster… về các nhóm nhạc Kpop sẽ sang Việt Nam lần này và túc trực 24/24 tại sân bay để bán cho cộng đồng fan Kpop".

Hiếu cũng chia sẻ thêm, biết nhiều fan sẽ phải di chuyển xa và vội vã nên sẽ không kịp mang theo đồ cổ vũ. Thế nên nhóm Hiếu đã chuẩn bị một số hàng khá lớn. Những mặt hàng như băng rôn, poster, bóng bay, áo đồng phục… trở thành những món hàng hot và luôn trong tình trạng cháy hàng.

Những mặt hàng thuộc diện “so hot” trong những ngày này

Có mặt tại sân bay Nội Bài trong không khí nóng hừng hực của rừng fan Kpop, chúng tớ nhận thấy không ít dịch vụ ăn theo dịp này đang ăn nên làm ra đáng kể. Nhiều fan đã túc trực ở sân bay cả ngày để mong ngóng thần tượng của mình, kéo theo đó là nhu cầu thức ăn, nước uống… tăng cao. Rất nhiều fan đã bị moi hầu bao một cách vô lí vì hầu hết những dịch vụ này đều hét giá trên trời. ”Một chai trà xanh bình thường là 10k, ở đây là 25k. Biết là đắt những vẫn phải mua”. Hồng Nhung, một fan của Beast ngậm ngùi chia sẻ.

Với lượng fan cuồng thế này thì các "nhà buôn" lời to

Bên cạnh đó, biết tin đại nhạc hội Việt Hàn sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia, những ngày qua, không ít những hộ dân kinh doanh quanh khu vực này đã lên kế hoạch và chuẩn bị phục vụ cho đêm nhạc nóng hừng hực này. Đặc biệt là những dịch vụ như trông xe, kinh doanh băng rôn, khẩu hiệu, ăn uống… chắc chẵn sẽ "hốt bạc".

Để bảo vệ mình trong dịp này, các teen nhà mình nhớ chuẩn bị kĩ những vật dụng cần thiết để cổ vũ thần tượng và nhớ hỏi kĩ giá khi mua bất cứ một đồ vật nhé. Cẩn thận trong những dịp này không bao giờ thưa đâu teen ạ.

Phong Trần

Từ khóa: