Sự kiện hot
13 năm trước

Teen và muôn kiểu xử lý quà hậu chia tay

Khi chia tay, teen cũng nhiều trò ra phết và các món quà tặng nhau trước đây cũng được “giải quyết” theo cách rất riêng.

Khi chia tay, teen cũng nhiều trò ra phết và các món quà tặng nhau trước đây cũng được “giải quyết” theo cách rất riêng.

Nhẹ nhàng kiểu… bưu điện

Sáng sớm mở cửa đi học, Trọng Phú (17 tuổi, Võng Thị, Hà Nội) bỗng thấy một hộp carton đựng TV to tướng chình ình trước cửa nhà. Thắc mắc chán chê về “vật thể lạ” này, Phú quyết định mở ra xem. Nào là gấu bông, gối ôm, hoa khô, giày, khăn, sách… Thì ra đây là tất cả những món quà mà Phú đã tặng cho bạn gái mình khi còn yêu nhau. Chia tay được một tháng rồi, cô bạn gom mọi thứ mang trả lại kiểu “bí hiểm” khiến Phú hoảng hồn. Cô bạn đã có cách xử lý của mình, còn Phú thì không biết sẽ xử lý thùng quà này và ăn nói với phụ huynh như thế nào nữa.

Ảnh minh họa

Mạnh mẽ kiểu "bốc lửa"

Khá là “akay” khi phát hiện ra sự thật đằng sau cái cớ để chia tay của bạn gái là nàng có người mới, Đức Khang (18 tuổi, Mỹ Đình, Hà Nội) có cách giải quyết “đau một lần rồi thôi”. Áo đôi, khăn len nàng đan, khung ảnh handmade… được Khang gom lại và mang ra châm lửa đốt. “Nhìn mấy đồ ấy bốc cháy mà lòng tớ quặn thắt… Nhưng phải chấp nhận và xóa hết mọi thứ liên quan đến người ta thôi”, Khang buồn bã. Đúng là ảnh cháy, áo cháy, nhưng có chắc rằng hình ảnh của cô bạn gái sẽ "bốc khói" trong tâm trí Khang nhanh chóng?

Ảnh minh họa

Dứt khoát kiểu… thiện nguyện

Yêu nhau hơn 2 năm nhưng rồi vì nhiều chuyện xảy ra, không đi tiếp được nữa, Ngọc Hà (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) cũng muốn nhấn phím delete những gì liên quan đến người ta. Facebook, yahoo, điện thoại đã xóa và chặn hết. Còn số quà tặng từ nhẫn đôi đến thú bông, mô hình, phụ kiện teen, và nhiều thứ khác nữa, Hà không biết nên làm gì. Vứt đi thì phí và cũng không nỡ. Đọc báo thấy có chương trình từ thiện kêu gọi quyên góp cho trẻ em vùng cao, Hà quyết định từ thiện thùng quà tặng ấy luôn. Liên hệ theo số điện thoại ấy và có tình nguyện viên đến tận nhà chở đi. "Một cách nhẹ nhàng và khá… ý nghĩa", Hà tâm sự.

Ảnh minh họa

Tiết kiệm kiểu… 3R

Vũ Minh, nổi tiếng ở ĐH Thăng Long với vẻ ngoài điển trai và tính cách… đào hoa. Cậu tán tỉnh cùng một lúc tới vài cô, với những lịch đi chơi, hoa và quà dồn dập. N.L là một “con cá” vướng “lưới” của Minh nhưng chỉ được vài tháng, L nhận ra bộ mặt thật của Minh và quyết định chia tay. Các thứ quà Minh tặng cũng được L trả lại hết. Bẵng đi một thời gian, L đến nhà cô bạn khóa trên, cùng là thành viên của một Câu lạc bộ tình nguyện. L thấy cuốn album ảnh quen quen, cốc đôi cũng quen quen, cả đồng hồ để bàn, hoa giấy, ống cắm bút cũng vậy. Hỏi ra thì biết: “Đồ người yêu tớ tặng đấy, anh Minh lớp X ấy”. Tái sử dụng ư, L tự hiểu ra chiêu trò của anh chàng lăng nhăng.

Jubi

Từ khóa: