Sự kiện hot
13 năm trước

Teen xếp biểu tượng 350 khổng lồ ở Hà Nội

Đây là một thông điệp cực kì ý nghĩa mà các teen nhà ta gửi đến trong ngày hội “Hành tinh chuyển động” vừa diễn ra sáng nay ở công viên Thống Nhất - Hà Nội.

Đây là một thông điệp cực kì ý nghĩa mà các teen nhà ta gửi đến trong ngày hội “Hành tinh chuyển động” vừa diễn ra sáng nay ở công viên Thống Nhất - Hà Nội.

Biểu tượng gồm số 350 và chữ Việt Nam cùng với khung hình vuông bao quanh. Để xếp được biểu tượng này, 400 bạn trẻ đã mất cả tuần trời để tập luyện đấy. Mà các teen có biết ý nghĩa của số 350 không. Đó chính là nồng độ CO2 an toàn. Nếu trong 1 triệu phân tử  không khí mà có trên 350 phân tử CO2 thì chúng ta sẽ bị ảnh hưởng của biến đổi khí hậu. Trong khi hiện nồng độ CO2 đã lên đến 390 rồi đấy teen ạ.

Có mặt trong đội hình xếp chữ, Lan Anh, sinh viên khoa Quốc tế học, Đại học KHXH&NV chia sẻ: “Thật tuyệt khi hình ảnh 350 với những tình nguyện viên đội nón lá được phát đi. Mình mong muốn góp một chút gì đó để giúp mọi người quan tâm hơn về vấn đề biến đổi khí hậu đang rất bức thiết hiện nay”.

Trong ngày hội “Hành tinh chuyển động”, còn có hơn 1000 bạn đến tham dự với rất nhiều chương trình thiết thực kêu gọi bảo vệ môi trường như: đạp xe diễu hành quanh các đường phố lớn, múa yosakoi, nhảy flashmod, big box …

Các đại sứ là những tên tuổi rất quen thuộc với giới trẻ: ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Khánh Linh, MC Phan Anh đã khiến không khí nóng hừng hực.

Cùng ngắm lại những hình ảnh tuyệt đẹp của buổi sáng hôm nay nhé:


7h sáng, 300 tình nguyện viên chia làm 12 đội đạp xe diễu hành quanh các đường phố lớn nhằm tuyên truyền về chiến dịch 350.

Mở đầu chương trình, chú Vũ Trung Kiên - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ ứng phó biến đổi khí hậu đã đánh 35 tiếng trống tượng trưng cho con số 350.

Ca sĩ Tùng Dương đại sứ chương trình đến góp vui với ca khúc “Con cò”.

Ngay sau đó, anh ấy đã bắt nhịp cho hàng nghìn tình nguyện viên hô vang khẩu hiệu: "Bắt tay năng lượng sạch, giữ gìn hành tinh xanh".

MC Phan Anh đến tham dự chương trình với thông điệp: Đừng nghĩ điều gì to tát, mỗi khira khỏi nhà, bạn chỉ cần tắt bớt những thiết bị điện không cần thiết. Vậy là bạn đã góp phần giữ gìn hành tinh xanh rồi đấy.

Đã lâu lắm rồi chị Khánh Linh mới xuất hiện trên sân khấu. Trông chị ấy gầy đi nhiều quá.

Và ngay sau đó đã bị teen nhà mình “bắt cóc” luôn nè! ^^

Còn cái tên Big toe đã thành thương hiệu với những điệu nhảy hip hop cực đỉnh

Các teen nhà mình biểu diễn thể dục dụng cụ chả kém gì teen Mỹ nhỉ?

Còn nhóm Hà Nội Jam mang đến màn flasmod cực kì ngẫu hứng

Điệu múa Yosakoi mang đến không khí của một ngày hội.

Và tâm điểm của chương trình chính là 400 teen xếp chữ 350 Việt Nam. Trên đầu mỗi bạn đội một chiếc nón lá nhằm tạo một dấu ấn riêng khác với các bức ảnh xếp chữ 350 của thế giới đấy.

Việt Hùng

Từ khóa: