Sự kiện hot
13 năm trước

Teenboy nghĩ gì về những cô nàng "siêu điệu"

Các teenboy có thích những cô nàng điệu đà quá mức không nhỉ?

Các teenboy có thích những cô nàng điệu đà quá mức không nhỉ?

Câu trả lời của chúng tớ đây!

Đã là con gái thì ai cũng thích điệu. Điệu để... xinh đẹp hơn, nữ tính hơn. Thế nhưng, một số teengirl sa đà vào chuyện làm đẹp, khiến cánh mày râu nhăn mặt khi bắt gặp.

Lê Hùng (THPT Việt Đức) kể: "Lớp mình có bạn nữ điệu đà ghê lắm! Có những hôm cả lớp mặc đồng phục mình bạn ấy diện nguyên 1 cái váy sexy diêm dúa. Tự nhiên, tách hẳn mình ra khỏi tập thể lớp!”

Mạnh Kiên (THPT Lương Thế Vinh) chia sẻ: “Lần đầu mình hẹn một bạn nữ quen qua mạng, háo hức lắm. Tới khi gặp thì ôi thôi, đó là một nàng điệu chảy nước khiến mình... chạy mất dép. Nàng ta không những chải chuốt, phấn son lòe loẹt, còn thêm cái giọng oanh vàng thỏ thẻ nữa”.

Tùng Lâm (THPT Kim Liên) dị ứng với mấy câu đại loại như “Eo ôi thế á?”, “ Eo, mình chết mất”, "Mình sợ lắm ý" của mấy nàng tiểu thư trong nhóm. "Những lúc ấy, tớ chỉ còn nước... im lặng miễn bình luận, dù ớn đến tận cổ luôn" - Lâm phân trần.

Teengirl đừng nghĩ cứ yểu điệu, "giả nai" là tốt nhé! Điệu đà thái quá dễ gây phản cảm, lố bịch. Các boy bây giờ tinh ý lắm. Và hầu hết đều tẩy chay phong cách "siêu điệu" nơi giảng đường.


Nhiều teengirl ăn mặc điệu đà và hở hang quá mức khi tới lớp (Ảnh minh họa)

Nghe con trai tư vấn nè

Các teenboy cho rằng con gái không cần quá cầu kỳ, chỉ cần ăn mặc phù hợp và nữ tính một chút là rất đẹp rồi.

Ngọc Thái (THPT Trần Phú) góp ý: “Tớ thấy nhiều bạn gái vì làm điệu quá mức mà quên đi sự phù hợp của trang phục và lời ăn tiếng nói. Theo tớ, học sinh tụi mình cứ giản dị, gọn gàng, hồn nhiên thôi, hì hì".

Còn với Trần Tuấn Tú (THPT Thăng Long), cậu chàng thích nhất là nhìn các bạn nữ mặc đồng phục tới trường. "Trông các ấy thật tuyệt trong bộ đồng phục, trẻ trung và năng động lắm. Ai bảo đồng phục là cứng nhắc và đơn điệu đâu?"


Đồng phục học sinh vừa đẹp, vừa gọn gàng phải không teen?

Các teengirl ạ, làm đẹp không phải là chải chuốt quá mức, nữ tính không phải là ỏn ẻn tiểu thư đâu. Theo phần lớn các bạn nam nhận xét, một bộ trang phục đẹp của con gái chính là: Phù hợp + nữ tính đấy. Hãy chọn lựa cho mình phong cách đến trường thật phù hợp, đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lịch sự teengirl nhé!

Lê Lan

Từ khóa: