Sự kiện hot
13 năm trước

Teengirl bị ăn tát vẫn quỳ gối xin lỗi người yêu

Liệu có phải là hành động mù quáng trong tình yêu?

Liệu có phải là hành động mù quáng trong tình yêu?

Sự việc diễn ra vào khoảng 9h tối tại trạm tàu điệm ngầm Woodlands, Singapore. Một cặp đôi trẻ khoảng 18-19 tuổi cùng ngồi đợi tàu ở bến chờ. Cô gái ăn mặc khá diện, tóc ngang vai, đeo kính viền đen trông rất dễ thương và cậu bạn mặc áo phông, quần jeans cũng có vẻ cũng hiền lành.

Không biết họ cãi nhau vì vấn đề gì, chàng trai đã tát cô gái khiến cô phải quỳ xuống xin lỗi. Cô vừa ôm má khóc, vừa liên tục nói xin lỗi nhưng anh chàng này vẫn làm ngơ. Thậm chí, khi có nhiều người lấy máy ảnh ra chụp hình và quay phim, chàng trai còn to tiếng mắng cô, rồi hất tung xuống sàn món quà cô gái tặng.

Cô gái quỳ gối xin lỗi người yêu tại ga tàu điện ngầm

Một người chứng kiến đã đăng bức ảnh trên mạng với comment: "Chàng trai đã tát cô gái và cô ấy quỳ xuống trước mặt anh! Điều này thực sự vô lý! Tôi muốn mọi cô gái xem điều này để họ biết, nếu họ có loại người yêu như thế này thì hãy chia tay anh ta ngay lập tức".

Ngay sau đó, bức ảnh đã được truyền đi nhanh chóng và rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bức xúc. Rất nhiều người lên án anh chàng người yêu nhẫn tâm: "Mặc dù cô gái có lỗi gì đi chăng nữa thì anh chàng này cũng không nên tát và bắt người yêu quỳ ở nơi công cộng như thế". Trong khi đó, cũng không ít ý kiến cho rằng cô gái quá mù quáng trong tình yêu và không nên hạ mình như thế.

Hanien

Từ khóa: