Sự kiện hot
13 năm trước

Thanh Trúc rạng rỡ trong buổi ra mắt phim

Thanh Trúc rạng rỡ hơn bao giờ hết trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Chàng trai không biết ghen của đạo diễn Trương Dũng.

Cô gái có đôi mắt to tròn như biết nói này rạng rỡ hơn bao giờ hết trong ngày họp báo ra mắt bộ phim Chàng trai không biết ghen của đạo diễn Trương Dũng.

Thanh Trúc vốn quen thuộc với hình ảnh một cô gái sang trọng, xinh đẹp, thông minh và có những mối tình đầy thơ mộng với các bạn diễn. Lần này, cô vào vai nữ sinh viên Bách khoa năm cuối, yêu một “hoàng tử” thời hiện đại là  chàng kỹ sư thông minh Khương Ngọc.

Thanh Trúc đối diện với nghịch cảnh trớ trêu, bởi hạnh phúc tưởng chừng nằm trong tầm tay lại vuột mất trong giờ cuối. Cuộc hôn nhân đầy mẫu thuẫn xảy ra với người mình không hề tôn trọng và yêu thương, khiến cả hai rơi vào nhiều tình huống hài hước… thê thảm.

Thanh Trúc bật mí: “Vai của em không phải là một vai diễn hài, nhưng có nhiều tình huống xảy ra rất trớ trêu, khiến người xem sẽ cười liên tục. Nếu Khương Ngọc vẫn bản lĩnh và ăn ý với em trong những phân đoạn quay phức tạp, thì Trọng Nhân sẽ là một ẩn số đầy thú vị khi tạo hình cho nhân vật của mình hơi khác người, ngay cả tính cách của nhân vật này cứ tưng tửng suốt ngày. Bọn em trong suốt quá trình quay có rất nhiều kỷ niệm thân thương với nhau".

Phim dài 30 tập do đạo diễn Trương Dũng thực hiện với sự tham gia của các diễn viên như: Khương Ngọc, Thanh Trúc, Trọng Nhân, Kiều Khanh, Huy Cường, Quang Khải, Mã Trung…

Phim sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, trên kênh VTV9, bắt đầu từ 19.9.2011

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Thanh Thúc trong buổi họp báo vừa rồi nhé!

Y Diệp

Từ khóa: