Sự kiện hot
12 năm trước

Thành viên nhóm nhạc Black Eyed Peas lượn phố bằng xế cổ

Chiếc Chevrolet Corvette 1959 chính là người bạn đồng hành của nam ca sỹ Will.i.am trên đường phố Mỹ.

Chiếc Chevrolet Corvette 1959 chính là người bạn đồng hành của nam ca sỹ Will.i.am trên đường phố Mỹ.

Nổi tiếng trong giới nghệ sỹ thế giới thôi chưa đủ, nam ca sỹ Will.i.am hiện đang là thành viên ban nhạc Black Eyed Peas còn được nhiều người biết đến với vai trò chủ nhân chiếc DeLorean DMC-12 cực hiếm. Đây chính là chiếc xe đã từng tham gia bộ phim Back to The Future.


Will.i.am lượn phố trên chiếc xế cổ.

Không dừng ở đó, giọng ca nước Mỹ còn sở hữu trong tay một chiếc xế cổ khác, đó là Chevrolet Corvette 1959. Khác với nhiều người chỉ thích giữ xe trong nhà để trưng bày, Will.i.am lại lượn phố cùng chiếc xế cổ màu đỏ-trắng bắt mắt.

Năm ngoái, đích thân nam ca sỹ đã ghé thăm West Coast Customs, một trung tâm tân trang xe hạng sang tại Corona, California, Mỹ, để đặt hàng chiếc xế cổ của mình. Về cơ bản, chiếc xe mang trên mình phần thân vỏ của Corvette C1 đời 1959. Bên cạnh đó là bộ khung gầm cải tiến cùng hộp số và nội thất lấy từ Corvette 2008.

Chiếc DeLorean DMC-12 của Will.i.am.

Trái ngược với diện mạo ngoại thất cổ điển là khoang lái được trang bị khá hiện đại. Thậm chí, chiếc xế cổ còn đi kèm một chiếc iPad tích hợp vào bảng điều khiển trung tâm.

Bản thân người dẫn chương trình Jay Leno và đầu bếp James Martin nổi tiếng tại Anh cũng sở hữu những phiên bản khác của Chevrolet Corvette 1959.

Theo AutoPro

Từ khóa: