Sự kiện hot
13 năm trước

Thầy dạy Toán "kute khó đỡ" của học sinh Sư phạm chuyên

Hãy nghe học sinh chuyên Sư phạm nói về người thầy tuyệt vời của các bạn ấy nhé!

Hãy nghe học sinh chuyên Sư phạm nói về người thầy tuyệt vời của các bạn ấy nhé!

Đến THPT Sư phạm chuyên của chúng tớ mà nhắc tới tên thầy Hoàng Đức Nguyên, hẳn bạn sẽ nhận được cả một "làn sóng hâm mộ". Học sinh của thầy ai cũng tự hào mà rằng: thầy Nguyên à, thầy tớ đấy!

Thầy được học sinh mến mộ bởi “độ kute khó đỡ”. Người thầy mà trong đó, ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh một người cha, một người anh tận tình, chân thành.

Nào cùng chúng tớ khám phá tất tần tật về thầy Nguyên "kute" nào!


Thầy Nguyên của chúng tớ nè

Một số thông tin về thầy:

Tên đầy đủ: Hoàng Đức Nguyên

Ngày sinh: 19-3-1983

Quê quán: Vĩnh Xuyên, Hà Giang

Chiều cao: 1.75m, Cân nặng: 76 kg (dáng chuẩn)

Yahoo: ducnguyen_hg@yahoo.com, Facebook: Nguyen Hoang duc

Là cựu học sinh chuyên Hà Giang (Thầy từng đạt giải Toán Quốc gia năm lớp 9 và lớp 12)

Tốt nghiệp thạc sĩ năm 2007

Sở thích: Dạy học, đọc sách, chơi cờ, bóng bàn (Thầy là quán quân bóng bàn của ĐHSP Hà Nội)

Ước mơ:

- Hồi bé: Thầy giáo dạy Toán

- Hồi lớn: Thầy giáo dạy Toán

Đặc điểm nổi bật: Nụ cười “kute”, “cười không nhìn thấy tổ quốc”, “híp hết cả mắt”.

Thầy đi đến đâu là gây ồn ào, ầm ĩ đến đấy. (Âm thanh này là do học sinh cứ nhìn thấy bóng dáng thầy là lập tức hét lên “Á! Thầy Nguyên ơi!!!” và lao tới như bay). Đó cũng là lý do trên facebook xuất hiện “Hội những người phát cuồng vì nụ cười của thầy Nguyên” với một số lượng like khá lớn!

Hẳn không phải tự nhiên mà thầy Nguyên lại được học sinh “mến mộ”, “cuồng” đến thế. Lý do là gì vậy nhỉ?

- “Những học sinh nào đã học thầy Nguyên thì không thể quên được nụ cười vô cùng… đáng yêu. Nhìn thầy cười là mọi áp lực học hành tan biến, thấy cuộc sống đều tốt đẹp và đáng yêu như thế!!!” ( Bùi Kim Ngân – Văn K41)

- “Thầy rất style, gần gũi và nhiệt tình với học sinh, đặc biệt là tâm lý, hay mua đồ ăn tặng lớp vào những dịp đặc biệt. Hí hí. Thầy có nhiều điểm tuyệt vời lắm, không thể nào kể hết được”. ( Nghiêm Đình Đức – Hóa K43)

- “Thầy giảng bài siêu dễ hiểu ấy, không quá cao siêu, cách tiếp thu cũng dễ dàng hơn. Thầy còn rất tỉ mỉ, mỗi bài học đều cho thêm đề về làm. Mình yêu học Toán hơn một phần là vì thầy. Mà thầy còn đáng yêu cực luôn. 20/10, 8/3, Trung thu, không ngày nào thầy thiếu quà cho bọn mình hết. Tuy nhỏ thôi, nhưng cảm giác được quan tâm thật là thích". (Ngọc Anh – Văn K44)


Thầy tớ "kute nhỉ? :D

- “Thầy quan tâm đến học sinh lắm, hay vào kí túc xá thăm và giúp đỡ bọn mình. Hoạt động của học sinh thầy luôn ủng hộ. Nhưng thầy cũng rất nghiêm khắc. Nếu không làm bài thì khó mà thoát được”. ( Thảo Linh – Tin K44)

- “Tại sao lại có một thầy giáo dễ thương đến thế?", “Thầy ơi, tại sao thầy không chủ nhiệm (dạy) lớp em???”  là câu hỏi, niềm ước ao của rất nhiều học sinh.

Bạn thấy đấy, thầy Nguyên của chúng tớ không chỉ là thầy giáo, thầy đã trở thành một người cha, một người anh, một người bạn gần gũi, sẻ chia, đồng hành cùng học sinh. Chân thành, ấm áp là lý do khiến thầy được nhiều học sinh yêu quý đến thế. Giáo viên không chỉ cần giỏi chuyên môn, để có thể biến mái trường thành ngôi nhà chung, giáo viên cần phải quan tâm tới học sinh thực lòng. Và học sinh cũng vậy. Tình cảm luôn bắt nguồn từ hai phía. Hãy học cách yêu thương và tôn trọng thầy cô giáo của bạn. Bạn cho đi những gì sẽ được nhận lại như vậy.

Chúc bạn có những kỉ niệm thật đẹp với thầy cô trong những năm tháng học trò!

Bông

Từ khóa: