Sự kiện hot
12 năm trước

Thay đổi để hạn chế xích mích với nàng

Để có một mối tình lãng mạn và bền lâu, cả hai người đều phải cố gắng thật nhiều để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

Để có một mối tình lãng mạn và bền lâu, cả hai người đều phải cố gắng thật nhiều để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

Tuy nhiên, riêng với cánh mày râu, các bạn cần thay đổi dựa trên 6 tiêu chí quan trọng dưới đây:

Có tinh thần của một người làm trụ cột trong gia đình

Muốn có một mối quan hệ tốt đẹp và có thể tiến tới hôn nhân, trước hết các đấng mày râu cần thể hiện cho chị em biết bạn là một người đàn ông quyết đoán, là "ông chủ" trong gia đình, luôn tìm được những phương án tối ưu nhất để giải quyết mọi tình huống, dù là xấu nhất.
Chẳng có cô gái nào lại dễ dàng chấp nhận một chàng trai lúc nào cũng chỉ biết ậm ừ, không bao giờ tự đưa ra được những lời khuyên hữu ích cho người khác và cũng không biết cách xử lý tình huống.

Hãy chinh phục nàng bằng tính cách mạnh mẽ và cả những lời nói "có cánh"


Luôn dành cho nàng những điều bất ngờ nhất

Một yếu tố quan trọng khác để duy trì một tình yêu đẹp và không bị phai nhạt nhanh chóng chính là yếu tố bất ngờ. Hãy thường xuyên dành tặng cho cô gái của mình những bất ngờ nho nhỏ để "làm mới" tình yêu (những cử chỉ yêu thương khác với ngày thường, một món quà bất ngờ không nhân một dịp gì, hay một thông điệp tình yêu vô cùng lãng mạn được bạn nhét vội vào trong túi áo của cô ấy).

Không thể thiếu yếu tố lãng mạn

Trong tình yêu, yếu tố lãng mạn không bao giờ thừa đâu các chàng trai. Lãng mạn không có nghĩa là hàng ngày bạn phải nói với cô ấy hàng trăm lời yêu thương, tặng cô ấy những bó hoa tươi thắm hay hát cho cô ấy nghe những bản tình ca lãng mạn để minh chứng cho tình yêu. Chỉ cần bạn chọn đúng bộ phim cô ấy thích mỗi khi hai người có ý định đi xem phim đã đủ thấy bạn quan tâm cô ấy đến mức nào. Hoặc là nếu cô ấy có một ngày buồn chán, đừng làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn. Bạn có thể chọc cho cô ấy vui vẻ bằng cách mua những đồ ăn mà cô ấy thích hoặc đưa cô ấy đi dạo phố vào buổi tối.
Mạnh mẽ nhưng vẫn nhẹ nhàng, dịu dàng mỗi khi cần

Phụ nữ thích những người đàn ông mạnh mẽ, nhưng không phải mạnh mẽ theo kiểu “trên cơ” và thích bắt nạt người yêu. Tính cách mạnh mẽ thể hiện ở chỗ bạn có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô ấy mỗi khi cô ấy gặp khó khăn hay có chuyện rắc rối trong công việc. Hãy tạo cho cô ấy cảm giác được bảo vệ, che chở mỗi khi ở bên bạn.

Bên cạnh đó, cánh mày râu cũng đừng quên dành tặng cho người phụ nữ của mình những lời nói có cánh nhé, đảm bảo các nàng sẽ vui đến mức cười tít mắt suốt cả ngày. Tuy thích mẫu đàn ông “đao to búa lớn” nhưng thi thoảng chị em vẫn rất thích được nịnh nọt, khen ngợi.

Nắm bắt ngôn ngữ cơ thể của nàng

Không thể phủ nhận rằng phụ nữ đôi khi vô cùng rắc rối và khó hiểu, khiến cho các đấng nam nhi chóng mày chóng mặt mà vẫn không thể hiểu các nàng muốn gì. Phái đẹp rất hay sử dụng ngôn ngữ cơ thể, vì thế để chiều lòng nàng, bài học quan trọng đầu tiên mà các chàng cần học khi yêu là ngôn ngữ cơ thể của phụ nữ. Đôi khi nàng lắc đầu nhưng không có nghĩa là từ chối đâu nhé, hãy nhìn vào biểu hiện trên khuôn mặt nàng để phán đoán.

Gọn gàng, ngăn nắp

Một trong những thói xấu nhất của nam giới mà hay bị các chị em than phiền đó là tính lộn xộn, bừa bãi, không ngăn nắp. Rất nhiều cặp đôi thường xuyên tranh cãi vì lí do này, và cũng đã có những chàng trai bị người yêu “đá” chỉ vì quá luộm thuộm. Vì thế, các chàng hãy chăm chỉ hơn nữa với công việc nhà, ít nhất là để hạn chế những trận cãi vã không đáng có và cũng là nhằm mục đích tự rèn luyện bản thân.

Hà Thu
Theo Infonet

Từ khóa: