Sự kiện hot
7 năm trước

Thêm một nạn nhân vụ sập mái hiên nhà tử vong

Bé Lê Duy Long (3 tuổi), nạn nhân trong vụ sập mái hiên nhà khiến 3 người phụ nữ tử vong tại chỗ cũng đã tử vong trên đường chuyển đến bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP HCM).

Hiện trường vụ sập mái hiên nhà khiến 4 người tử vong ở TP Vũng Tàu. Ảnh: Xuyến Chi

Ngày 31/7, ông Lê Xuân Tú, Chủ tịch UBND xã Long Sơn, TP Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, bé Lê Duy Long (3 tuổi), nạn nhân bị thương trong vụ sập mái nhà ở thôn 4 đã tử vong trên đường chuyển viện từ Bệnh viện Bà Rịa lên Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP HCM) do chấn thương quá nặng.

Như vậy, tính đến thời điểm này đã có 4 người tử vong trong vụ sập mái hiên nhà tại thôn 4 xã Long Sơn TP Vũng Tàu vào chiều ngày 30/7.

Như đã đưa tin, vào lúc 15h30 ngày 30/7, tại khu vực thôn 4, xã Long Sơn, Thành phố Vũng Tàu đã bất ngờ xảy ra vụ tai nạn sập mái hiên nhà làm 3 người tử vong tại chỗ và một em nhỏ bị thương. Theo thông tin ban đầu, trong lúc đang ngồi hóng mát trước cửa nhà, bà Huỳnh Thị Kim Thoa (55 tuổi), Võ Thị Bích Phượng (49 tuổi) và chị Võ Thị Đào (32 tuổi) cùng con trai là cháu Lê Duy Long (3 tuổi) bất ngờ bị mái hiên nhà đổ sập làm cả ba người phụ nữ tử vong tại chỗ còn em Phong bị gãy chân phải nhập viện viện cấp cứu và tử vong trên đường chuyển viện.

Sau khi sự việc xảy ra, Bí thư thành ủy cùng lãnh đạo UBND TP Vũng Tàu đã có mặt động viên và hổ trợ các gia đình nạn nhân mỗi người 8 triệu đồng, UBND xã Long Sơn hổ trợ 3 triệu đồng cho gia đình có người tử vong và 1 triệu đồng cho 1 triệu cho người bị thương.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra.

Xuyến Chi

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: