Sự kiện hot
7 năm trước

Thiết kế iPhone 8 lộ diện qua video ngắn

Thiết kế iPhone 8 không có phím Home, với hai mặt kính bóng bẩy cùng viền thép không gỉ, giống như những tin đồn trước đây.

Thiết kế iPhone 8 không có phím Home, với hai mặt kính bóng bẩy cùng viền thép không gỉ, giống như những tin đồn trước đây.

Video chỉ dài 10 giây đã cung cấp những hình ảnh rõ nét nhất về mẫu iPhone mới của Apple. Benjamin Geskin, nhà thiết kế đồng thời là người chuyên đưa tin rò rỉ về các mẫu điện thoại di động là chủ nhân của video trên. Geskin cho biết sản phẩm anh cầm trên tay là mẫu dựng của iPhone 8.

Tuy các bản dựng hoặc bản thiết kế thô thường mô tả chính xác sản phẩm ở phiên bản thương mại, nhưng trong một số trường hợp, các mẫu này chỉ mang tính tham khảo, chưa thể khẳng định là thiết kế cuối cùng.

Trong video, mẫu máy trên tay Geskin trông khá bóng bẩy và được hoàn thiện tương đối tốt. Người dùng có thể dễ dàng nhận ra máy có hai mặt kính cùng một khung thép không gỉ, giống với các tin đồn trước đây. Camera kép xếp dọc cũng xuất hiện ở mặt lưng, điều luôn được khẳng định mỗi khi có thông tin rò rỉ về iPhone 8 thời gian gần đây.

Máy cũng không còn phím Home truyền thống của các dòng iPhone. Tuy nhiên, video không cận cảnh được màn hình của thiết bị, nên thông tin về một model iPhone có màn hình không viền vẫn chưa được xác minh.

Cách đây ít ngày, những bức hình đầu tiên chụp thực tế thiết bị được cho là iPhone 8 cũng xuất hiện trên Internet. So với thiết bị trong video của Geskin, sản phẩm xuất hiện trước không có nhiều sự khác biệt, chỉ kém bóng bẩy và ít được chau chuốt hơn.

Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: