Sự kiện hot
6 năm trước

Thiếu nữ vùng cao nên duyên vợ chồng với chàng PT nhờ có chung đam mê Gym

Gặp nhau ở phòng Gym, ban đầu là chia sẻ niềm đam mê, dần dần có cảm tình và nên duyên vợ chồng, đó là câu chuyện tình yêu thú vị của cô gái vùng cao Cẩm Lương, Thanh Hóa cùng chồng của mình.

Đến với Gym, cô gái nhỏ nhắn Đỗ Ngân không chỉ thay đổi ngoạn mục về ngoại hình và sở hữu số đo ba vòng khá chuẩn khiến nhiều cô gái ao ước mà khi theo đuổi niềm đam mê của mình, cô có một bến đỗ cho cuộc đời mình, bình yên và hạnh phúc.

Mình gặp ông xã lần đầu ở phòng Gym mà hai đứa cùng tập. Khi mới gặp nhau cũng không có ấn tượng gì đâu. Anh ấy đến hướng dẫn mình tập, vì thấy anh nói là mình đang tập chưa đúng. Mình thấy anh nhiệt tình, lại có vẻ cũng có kiến thức về chuyện tập tành nên cũng có cảm tình. Về sau mới biết đúng là do mình tập sai thật nên anh mới đến chỉ bảo”, Đỗ Ngân không giấu được niềm hạnh phúc khi kể về chuyện vui trong lần đầu gặp gỡ.

Đỗ Ngân đến với Gym và nên duyên với chàng PT phòng tập.

Sau một thời gian tập với nhau, Ngân và chàng trai yêu Gym nảy sinh tình cảm. Chia sẻ về chuyện tình yêu của hai người, Đỗ Ngân tâm sự: “Bọn mình đều là những người sống nội tâm nên cũng ít đi chơi. Thời gian cuối ngày đều dành để tập, như một thói quen đi vào thời gian biểu hàng ngày. Điều mà mình yêu nhất ở anh chính là sự chân thành, thẳng thắn, trung thực và thông minh”.

Khi gặp được người mình yêu, Ngân luôn có cảm giác yên tâm và hạnh phúc mỗi lần gặp nhau. Cô không ngại ngần chia sẻ: “Từ khi gặp nhau, tập cùng nhau, rồi nảy sinh tình cảm, mình cảm thấy cuộc sống như thay đổi hẳn, theo hướng tích cực, thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn, có những cái đích lớn hơn để phấn đấu, tự tin và cũng thật ấm áp, hạnh phúc”.

Đỗ Ngân cùng chồng.

Hai người cùng có đam mê Gym.

Phần lớn thời gian rảnh, Đỗ Ngân cùng chồng đều đến phòng tập để theo đuổi niềm đam mê.

Cô gái trẻ vẫn còn nhớ kỷ niệm khi anh chàng cầu hôn mình. “Khi hai người đang trò chuyện, anh nhờ mình đi mua keo về dính giấy. Mình đã hỏi để làm gì, anh bảo để dán tờ giấy “Năm nay chưa lấy vợ” lên cửa. Lúc đó mình mới biết rằng, năm nào anh cũng phải dán cáo thị như thế này. Anh bảo nếu mình ngại đi mua thì cưới nhé. Tính mình cũng lười hết cỡ, ngại đi mua keo nên đồng ý… cưới luôn”, Đỗ Ngân nhớ lại.

Chia sẻ về bộ ảnh cưới độc đáo của mình, cô gái cho biết, chính cô và chồng là người đưa ra ý tưởng, lên kế hoạch để chụp. Lúc đầu bị mọi người phản đối, bàn tán, nhưng về sau thì cũng nhận được sự đồng ý của mọi người. Cô gái kể: “Để đi đến quyết định chụp ảnh cưới ở phòng Gym, cả mình và anh phải cân nhắc rất kỹ. Vì một phần lo định kiến gia đình 2 bên ở quê chưa quen với những gì khác lạ, nhưng rồi cũng đi đến quyết định. Mình sống cho mình, nên lựa chọn nơi bắt đầu tình yêu của hai vợ chồng.

Bộ ảnh cưới độc đáo.

Cô cùng chồng chụp ở phòng tập.

Nơi tình yêu bắt đầu.

Chẳng phải là những ngọt ngào như các đôi teen teen đang yêu đâu, đó là những chuỗi ngày dài mệt bở hơi tai gắng sức, vì cả hai đều xác định phòng tập không phải chỗ hẹn hò tình tứ, nên đều xác định cho mình mục tiêu nghiêm túc cả.

Chính nỗ lực ấy, và cộng với sự chân thành của anh ấy, mà mình đã đạt được những kết quả nhất định. Một phần cũng nhờ may mắn nữa, mình nói vậy bởi thấy ông xã nói là không phải ai cố gắng cũng có kết quả tốt vậy, vì do cấu tạo cơ địa mỗi người khác nhau, có người đạt được cái này, có người được cái kia, ít ai được hoàn hảo cả”.

Để có thể ở bên nhau một thời gian dài, và kết thúc bằng một happy ending thì cô gái trẻ nghĩ rằng, hai người luôn cần sự thấu hiểu, mỗi người nhịn một chút, tôn trọng nhau một chút để cuộc sống êm đẹp. Hơn nữa, Đỗ Ngân nghĩ rằng, là phụ nữ cần yêu thương bản thân mình, chăm sóc bản thân thật tốt, đó cũng là một cách để giữ lửa cho tình yêu vợ chồng.

Thu Thảo - (Ảnh NVCC)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: