Sự kiện hot
13 năm trước

Thời điểm nào nên "xì-tốp" tình yêu

Nếu "một nửa" của bạn có những dấu hiệu sau đây thì đã đến lúc bạn nên xem lại tình cảm và thậm chí là nói lời chia tay ấy.

Nếu "một nửa" của bạn có những dấu hiệu sau đây thì đã đến lúc bạn nên xem lại tình cảm và thậm chí là nói lời chia tay ấy.

Lấy cớ để né bạn

Khi cậu ấy thường xuyên lấy cớ để tránh bạn hoặc từ chối những cử chỉ âu yếm thì đã đến lúc bạn dứt áo ra đi. Bởi người ta chỉ ngừng quan tâm khi đã không còn yêu hoặc là đã quá mệt mỏi. Tốt nhất, hãy stop và kiểm tra lại tình cảm của đối phương, thẳng thắn nói chuyện để tránh cho bạn những thương tổn sau này.

Chuyện tình bí mật

Sau một thời gian hẹn hò, nếu teenboy vẫn giấu chuyện tình cảm của hai đứa với lời nỉ non chỉ hai đứa biết thôi nhé. Tệ hơn là người ta luôn tỏ ra mặn nồng khi chỉ có hai người và quay ngoắt đi như vừa mới quen nếu có sự xuất hiện của người thứ ba. Gặp tình huống này, bạn hãy “đá” hắn ngay lập tức mà không cần phải suy nghĩ.

Luôn đòi hỏi "chuyện ấy"

Chỉ vừa mới nhận lời yêu hôm nào, cậu ta đã gạ gẫm bạn làm “chuyện người lớn” thì có khả năng bạn đang cặp kè với một Mr. Sở. Hãy cố gắng để tìm hiểu xem, với bạn gái cũ hắn ta có biểu hiện như vậy không để biết đường đối phó nhé!

Ảnh minh họa

“Bật” lại bạn trước mặt mọi người

Trước những mâu thuẩn nhỏ nhặt, thay vì đóng cửa bảo nhau, hắn không kiêng nể mà sẵn sàng "ăn miếng trả miếng" lại bạn ngay trước mặt mọi người. Tình trạng này diễn ra không phải ít lần mà bạn còn lưu luyến sẽ là một sai lầm.

Thiếu sự quan tâm

Nếu sự quan tâm của người ta dành cho bạn chỉ là trách nhiệm, tốt nhất bạn cũng nên "xì-tốp". Bởi tình yêu không phải là sự cố gắng mà nó đến rất tự nhiên như hơi thở, bạn vì người ta và người ta cũng hết lòng vì bạn, chẳng cần so đo, tính toán.

Hứa thật nhiều và thất hứa cũng thật nhiều

Nếu năm lần bảy lượt để bạn phải đợi chờ, cậu ấy xuất hiện với bộ mặt thất thểu và chẳng thèm hỏi han gì? Dừng lại chính là sự lựa chọn khôn ngoan. Bởi khi không còn yêu, thì dù bạn có thể nào người ta cũng chẳng bận tâm đâu.

Ảnh minh họa

Con tim đã đổi thay

Nếu tình cảm của bạn đã phôi phai thì hãy bước đi. Trong tình yêu không có chỗ đứng cho sự thương xót. Và khi con tim đã đổi thay thì bạn hãy nói rõ với người ta, đừng bao giờ ở bên một người chỉ vì hết tình còn nghĩa. Dứt khoát để người ta và chính bạn có một khoảng trời tự do, tìm kiếm một nửa phù hợp hơn.

Khi chàng "mất điểm" …

Chẳng ai có thể quyết định cuộc sống của bạn thế nhưng, nếu tình yêu gặp phải những phản đối của gia đình, bạn bè thì bạn nên suy nghĩ thật kỹ. Bởi khi đã yêu, con gái thường hay bỏ ngoài tai những lời khuyên của mọi người. Hãy chịu khó góp nhặt những lời góp ý của mọi người và kiểm chứng vì biết đâu anh ta đúng là không phù hợp với bạn.

Biểu hiện lạ

Nếu một ngày bạn không còn vui vẻ, mỉm cười khi ở bên cậu ấy và hững hờ khi nhận được những sms ngọt ngào mà bạn từng mong đợi. Đó cũng là khi tình yêu của bạn có dấu hiệu “báo động đỏ” rồi đấy.

An Vi

Từ khóa: