Sự kiện hot
13 năm trước

'Thổi lớn' chàng 'trẻ con'

Phải xử trí sao với một anh chàng "gà bông" chưa chịu lớn và rất ham chơi?

Phải xử trí sao với một anh chàng "gà bông" chưa chịu lớn và rất ham chơi?

Do đặc điểm sinh lý, con trai thường lớn chậm hơn con gái một chút nên những đôi bằng tuổi hoặc gần tuổi nhau thường hay gặp trục trặc vì anh chàng vẫn còn rất trẻ con. Nhưng các teen girl yên tâm đi, vẫn có những cách để 'thổi lớn" những anh chàng kiểu này đấy. Thử xem sao nhé!

Gặp những cặp đôi "chín" hơn

Hai bạn cùng đi chơi, đi ăn uống, du lịch,… với một cặp đôi lớn tuổi hơn hoặc đã lập gia đình như anh chị bạn chẳng hạn. Cách cặp đôi “người lớn” chăm sóc nhau, chia sẻ và có trách nhiệm với nhau sẽ tác động rất tích cực đến thái độ của "ấy ơi". Chàng "trẻ con" sẽ sớm nhận ra những thiếu sót của mình và tìm cách thay đổi.

Ảnh minh họa

Đi tình nguyện cùng nhau

Dành thời gian cùng nhau đến làng trẻ, đến những vùng xâu vùng xa cùng một đợt tình nguyện nào đó hoặc tham gia các công tác xã hội… chẳng hạn. Không gì có thể giúp những suy nghĩ của chàng chín chắn hơn như khi giúp đỡ, chăm sóc những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. Bởi hiểu được mình đang có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc hơn những người khác, chàng của bạn sẽ trở nên có trách nhiệm với bản thân, gia đình, bạn bè và người yêu hơn!

Ảnh minh họa

Luôn kiên nhẫn, không quá vội vã đòi hỏi bạn trai mình phải thay đổi

Tiếp tục tạo ra những hoàn cảnh giúp bạn ý chín chắn hơn nhưng cũng đừng quá gay gắt với người ta nhé. Khi yêu một chàng "trẻ con" có nghĩa là bạn phải trưởng thành hơn, chín chắn hơn và phải học cách chấp nhận tha thứ tính trẻ con (theo nghĩa tiêu cực) của chàng đấy. Chính tình yêu và sự cổ vũ ủng hộ của bạn sẽ giúp chàng “lớn nhanh như thổi”!

Mách nhỏ teen girl này:

Hãy đánh giá thật chính xác bạn trai mình nhé. Nếu hai bạn đã yêu nhau được một thời gian và người ý vẫn yêu bạn, chăm chỉ và ân cần chu đáo thì đừng vì một vài lúc nhí nhố vô tư quá đà mà đã vội chụp mũ “trẻ con ham chơi” cho người ấy. Tạm chấp nhận một số tính hơi “vô tư” của chàng sẽ khiến tình yêu của hai bạn đẹp hơn nhiều đấy nha!

Ngọc Quyên

Từ khóa: