Sự kiện hot
13 năm trước

Thùy Dương có xứng đáng là IMiss Thăng Long 2011?

Tài năng không nổi trội, chưa từng tham gia cuộc thi nào, liệu Đỗ Thùy Dương có xứng đáng với ngôi vị Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2011?

Tài năng không nổi trội, chưa từng tham gia cuộc thi nào, liệu Đỗ Thùy Dương có xứng đáng với ngôi vị Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2011?

Cùng chúng tớ đi tìm câu trả lời trong suốt chặng hành trình bạn ấy tham gia IMiss Thăng Long nhé

Giản dị nhưng rất sáng

Đỗ Thùy Dương sinh năm 1991, đang theo học lớp 3416, Đại học Luật Hà Nội. Có lẽ điểm đặc biệt nhất trên gương mặt tròn, bầu bĩnh của Dương chính đôi mắt thông minh và nụ cười tươi rói. Bạn ấy có lẽ là cô gái có nụ cười duyên nhất IMiss Thăng Long năm nay đấy.

Thùy Dương có nụ cười rất duyên

Chính nụ cười rạng rỡ, phong cách tự tin là điểm cộng giúp Dương đăng ngôi vị cao nhất của cuộc thi này. Bởi đêm Chung kết Tài năng, bạn ấy cũng không phải là cái tên nổi trội nhất. Các thiết kế của bạn ấy hôm đó ăn điểm nhất là phần thuyết trình về ý tưởng còn bộ sưu tập thời trang làm bằng giấy thì không mới.

Ngay cả Chung kết xếp hạng tối qua, Dương cũng không nổi bật cho lắm về trang phục, cách trang điểm. Vì trong phần Trang phục áo dài, bạn ấy để tóc búi cao đơn giản, không phụ kiện trang trí, không đạo cụ trình, diện một chiếc áo dài vàng cũng rất giản dị. Đến phần thi Trang phục dạ hội, Dương vẫn giữ mái tóc ấy và chọn cho mình một bộ váy quây màu đỏ nhẹ nhàng.

Nhưng có lẽ sự giản dị, thanh tao ấy mới chính là nét đẹp đặc trưng của người con gái Hà Nội mà cuộc thi tìm kiếm.

Thùy Dương đang thuyết trình về các mẫu thiết kế của mình

Ứng xử thông minh

Dương là thí sinh có điểm số cao nhất trong phần thi Nhân trắc học - Ứng xử đấy. Với sự tự tin, bản lĩnh vốn hiểu biết xã hội sâu cộng thêm việc vận dụng khéo léo kiến thức của nghề Luật sư, bạn ấy đã lập luận rất thuyết phục các vấn đề mà Ban giám khảo đưa ra.

Đặc biệt là những lập luận trả lời câu hỏi: Thế nào là luật sư tốt?. Dương cho rằng, một luật sư tốt thì dù thân chủ có phạm tội hay không vẫn phải hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất. Hiện Dương cũng đang là thành viên chủ chốt trong CLB Luật gia trẻ của trường đấy.

Và trong Chung kết xếp hạng tối qua, Dương vẫn giữ vững phong độ khi lọt vào top 7 vòng thi Ứng xử và top 3 phần "Phân định ngôi vị". Cả ba thi sinh đều có một câu hỏi giống như nhau và lần lượt từng người trả lời. Khi một thí sinh trả lời thì hai thi sinh còn lại phải đeo tai phone bật nhạc để đảm bảo không nghe thấy phần trả lời của thi sinh kia.

Dương tự tin trả lời câu hỏi ứng xử

Trả lời câu hỏi: "Em nghĩ như thế nào khi một người có sắc đẹp tạo sancand để nổi tiếng"? Thùy Dương khẳng định: Nhiều người nghĩ rằng có sắc đẹp để tạo sancand là hoàn toàn sai lầm. Riêng về bản thân Thùy Dương phản đối điều đó. Cô cho rằng, người con gái đẹp là đẹp cả về ngoại hình và tâm hồn chứ không chỉ ở vẻ bề ngoài. Nếu người đẹp và giỏi thực sự người ta sẽ đạt được mục đích của mình một cách lành mạnh, trong sáng chứ không phải bằng chiêu sancand rẻ tiền.

Get the Flash Player to see this player.

Clip trả lời câu hỏi phân định ngôi vị của Đỗ Thùy Dương

Hành trình đến với IMiss của Thùy Dương không nhiều thành tích, cũng không có kinh nghiệm ở bất cứ cuộc thi nào, nhưng những gì Dương thể hiện khiến ai cũng phải tâm phục.

Với ngôi vị mới này, chúng mình cùng chúc cô bạn sẽ phát huy hết khả năng và làm được thật nhiều hoạt động có ích cho xã hội.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Đỗ Thùy Dương trong đêm Chung kết xếp hạng tối qua:

Dương giản dị nhưng không kém phần tự tin


Trang phục dạ hội mà Dương chọn nè



Thùy Dương được xướng tên đầu tiên trong danh sách 3 thí sinh lọt vào phần "Phân định ngôi vị"



Cô bạn nhận phần thưởng cho danh hiệu Miss Ứng xử


Không thể tin được khi trở thành người chiến thắng



Rạng rỡ trong giờ phút đăng quang



Ngôi vị Hoa khôi Sinh viên Hà Nội là niềm tự hào nhưng cũng là trọng trách lớn đòi hỏi Thùy Dương phải nỗ lực hơn nữa

Hương Lê - Zen

Từ khóa: