Sự kiện hot
9 năm trước

Thủy Tiên lo lắng vì Công Vinh bị đối xử tệ

Thủy Tiên tâm sự: "Liệu ngày mai khi hết vui, người ta có lại quên và dìm anh ấy xuống bùn tiếp không?".

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên đã có những dòng chia sẻ về chồng, cầu thủ Công Vinh sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia vào tối 22/11. Thủy Tiên tâm sự: "Anh ấy sống là để chiến đấu và vượt qua nghịch cảnh, còn những người thân yêu của anh ấy thì mới là người chịu áp lực đến mức mặc dù đã quá quen với những tổn thương nhưng trong lúc vui vẫn còn sự hoang mang lo lắng "liệu ngày mai khi hết vui, người ta có lại quên và dìm anh ấy xuống bùn tiếp không? " còn anh ấy dù ở dưới bùn cũng luôn miệng nói câu "sống là để chờ đợi điều bất ngờ, biết đâu ngày mai tươi sáng hơn thì sao lo gì nhỉ? "".


Thủy Tiên lo lắng cho chồng

Được biết Thủy Tiên viết những dòng tâm sự này sau khi Công Vinh đã chia sẻ những dòng cảm xúc riêng của mình trên trang fanpage chính thức: "Cảm ơn tất cả mọi người đã cổ vũ cho ĐTVN trong ngày hôm qua, mặc dù thật đáng tiếc , nhưng với tôi, tình cảm của mọi người là động lực chiến đấu rất lớn cho anh em chúng tôi... Một lần nữa cảm ơn rất nhiều. P/s: Aff cup lần trước muốn ghi bàn tặng sinh nhật vợ mà không có cơ hội , lần này không để ý thì lại đến".


Chia sẻ trước đó của Công Vinh

Rất đông người hâm mộ đã ủng hộ cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên khi đọc những dòng tâm sự này. Họ cảm phục bản lĩnh và sự chuyên nghiệp của Công Vinh và những áp lực mà cầu thủ này đã phải hứng chịu trong suốt thời gian qua lớn tới mức nào. Ở cấp độ đội tuyển, Công Vinh thi đấu không thành công trong quãng thời gian 2 tháng chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014. Nhiều ý kiến cho rằng HLV Miura nên loại Công Vinh khỏi danh sách tham dự giải đấu danh giá nhất khu vực, nhưng cuối cùng chiến lược gia người Nhật đã đặt niềm tin vào anh và cho tới thời điểm hiện tại, quyết định của ông bước đầu đã được đền đáp xứng đáng.

Công Vinh và Thủy Tiên quen nhau cách đây 6 năm, khi anh là người hùng giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Sống chung và có với nhau bé gái Bánh Gạo, cả hai dự tính tổ chức đám cưới vào ngày 28/12 (sau khi AFF Cup kết thúc). Công Vinh xem đây như kỳ AFF Cup cuối cùng của sự nghiệp đầy vinh quang nhưng cũng lắm gian nan của mình. Và thật tuyệt vời tiền đạo sinh năm 1985 có bàn thắng đầu tiên sau chuỗi 4 trận tịt ngòi trên tuyển Việt Nam sau pha lập công đẹp mắt và rất giá trị vào lưới Indonesia. Bàn thắng này cũng chính là món quà CV9 tặng vợ nhân dịp sinh nhật vào cuối tháng 11.

Mỹ Linh
theo Công lý

Từ khóa: