Sự kiện hot
8 năm trước

Tiện ích dịch vụ tại các dự án căn hộ cao cấp Hà Đông hút khách

ĐS&TD - Sự ấm lên của thị trường cùng với nhu cầu ngày càng cao của người dân về một chốn “an cư” đã khiến cho khu vực Hà Đông nhanh chóng trở thành một “điểm nóng” mới của bất động sản Hà Nội, và đây cũng là lý do khiến cho dự án GoldSilk Complex (430 Cầu Am – Hà Đông) được đông đảo khách hàng quan tâm.


Cung cấp nhiều tiện ích cao cấp trong một không gian xanh là yếu tố thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tới dự án GoldSilk

 

Căn hộ cao cấp hút khách

Sáp nhập vào Hà Nội từ năm 2008, quận Hà Đông chuyển mình mạnh mẽ trong công cuộc đô thị hóa. Hàng loạt các công trình hiện đại được xây dựng, hệ thống giao thông kết nối Hà Đông với các quận trung tâm của thành phố đã trở nên thuận tiện với những tuyến huyết mạch như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Đại Lộ Thăng Long, tuyến đường sắt đô thị trên cao Cát Linh – Hà Đông… Đi kèm với sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng là sự phát triển xã hội. Quy mô dân số tại khu vực này cũng gia tăng đột biến, điều này cũng đồng nghĩa với việc xuất hiện thêm nhiều nhu cầu về nhà ở.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, hàng loạt các chủ đầu tư bất động sản đã triển khai các dự án có quy mô vừa và lớn tại khu vực Hà Đông. Theo thống kê của Sở Xây dựng Hà Nội, khu vực này luôn dẫn đầu về số lượng giao dịch căn hộ, mức tăng trung bình hàng năm là 7%. Đặc biệt, hàng loạt các dự án được mở bán trong thời gian này đã làm gia tăng sức nóng của thị trường bất động sản Hà Đông như .chung cư HP Landmark, Park View Residence, Mulberry Lane, Goldsilk Complex… Các dự án này đều nằm trong phân khúc trung cấp đến cao cấp và hướng đến những khách hàng có mức thu nhập khá cao. Với mức chi phí quanh ngưỡng 2 tỷ đồng cho 1 căn hộ nên yêu cầu về các dịch vụ tiện tích cũng được nhiều khách hàng đặt ra khi tiếp nhận thông tin về sản phẩm.

Dự án xanh, tiện ích cao cấp chiếm ưu thế

Tiếp theo thành công của dự án Goldmark City và The Goldview, nhà quản lý và phân phối dự án chuyên nghiệp TNR Holdings Việt Nam tiếp tục đưa dự án Goldsilk Complex đến với thị trường bất động sản Hà Đông. Đến nay Goldsilk Complex được xem là một trong những dự án có sức nóng nhất tại thị trường Hà Đông với kiến trúc phong cách châu Âu, và sự góp mặt của những thương hiệu nổi tiếng trong thi công, xây dựng, quản lý.

Có tổng diện tích 19.594 m2, gồm 2 tòa tháp cao tầng JASMINE và TULIP, cung cấp cho thị trường 750 căn hộ cao cấp, và 47 căn liền kề, Goldsilk Complex được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao bởi không chỉ chú trọng đến thiết kế hợp lý, thông minh trong từng căn hộ, dự án còn dành không gian xanh rộng lớn phục vụ nhu cầu sử dụng của dân cư trong khu vực với các hạng mục cao cấp.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, một không gian sống cao cấp, ngoài yếu tố cảnh quan phải đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về mua sắm, ẩm thực, giải trí, thể dục thể thao vui chơi và vận động cho tất cả các thành viên trong gia đình. Vì vậy, bên cạnh việc phủ khắp không gian màu xanh với hệ thực vật đa dạng từ tầm thấp lên tầm cao, thác nước, hệ thống ánh sáng và đèn hắt thông minh, GoldSilk Complex còn có hệ thống tiện ích khép kín đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của các đối tượng cư dân sinh sống trong khu vực như: khu phố café và nhà hàng side walk, phòng tập Gym chuyên nghiệp, khu spa thư giãn, khu trung tâm thương mại, phòng khám đa khoa chăm lo sức khỏe hàng ngày…

Đơn vị đầu tư dự án đã quyết định sử dụng gần 2000m2 quỹ đất xây dựng trường học và khu thực nghiệm dành cho trẻ em. Các hạng mục như: bể bơi vườn nhiệt đới, khu vui chơi ngoài trời, vườn rau thực nghiệm, vườn treo sắc màu, phố đi xe đạp… sẽ là những trải nghiệm thú vị không chỉ dành riêng cho trẻ mà còn tạo được không gian thư giãn dành cho các bậc phụ huynh.

 


Trẻ em tại GoldSilk sẽ được học trong những không gian tươi sáng đầy sáng tạo

 

Song song với việc tạo một không gian sinh hoạt cộng đồng chất lượng cao, đơn vị đầu tư còn chú trọng đến khâu kỹ thuật thi công để mở rộng diện tích sử dụng trong mỗi căn hộ, gia tăng khả năng cách âm, chống thấm, khả năng chịu lực trong những tình huống khẩn cấp như động đất… gấp 2 lần so với những vật liệu thông thường.

Khách hàng “Chọn mặt gửi vàng”

Tuy thị trường sôi động trở lại, song khách hàng đã thận trọng hơn khi khi quyết định “xuống tiền” bởi thực tế, đã có không ít nhà đầu tư đã phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” khi tiền đóng đã lâu mà dự án vẫn “đắp chiếu”. Do đó, những dự án có tiến độ triển khai đúng thời hạn, được thi công bởi những nhà thầu có uy tín luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Để đảm bảo tiến độ thi công đúng thời hạn thì ngoài việc chuẩn bị sẵn nguồn lực tài chính, chủ đầu tư còn rất chú trọng tìm kiếm đối tác là các đơn vị quản lý, phát triển dự án. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng TNR Holdings đã chứng tỏ năng lực quản lý và phát triển những dự án lớn như Goldmark City, Goldsilk Complex tại Hà Nội và The Goldview tại TP. Hồ Chí Minh.

Tất cả các khâu trong quá trình phát triển dự án như: định hướng phát triển, xác định giá bán, hệ thống tiện ích, quản lý và điều phối nhà thầu, quản lý dòng tiền, giám sát tiến độ… đều được TNR Holdings thực hiện chuyên nghiệp, thông suốt, không những làm tăng sức hút của dự án mà còn đảm bảo tiến độ xây dựng theo đúng cam kết với khách hàng. Đây cũng được xem là một tiêu chí quan trọng nâng cao uy tín thương hiệu của các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản hiện nay.

Dự án GolSilk Complex, 430 Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

Website:
www.goldsilk-tnr.com.vn

Hotline: 0939 158 868

Email: cskh@goldsilk-tnr.com.vn

Minh Tuấn

Từ khóa: