Sự kiện hot
6 năm trước

Tiết lộ về đám cưới cổ tích và chiếc váy cưới đặc biệt đuôi dài 5m của Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới tại hai nơi với 1000 khách mời và diện 10 chiếc váy được thiết kế riêng.

Trước khi quen biết và đi điến quyết định kết hôn với Trần Phi Hùng, "công chúa" của làng nhạc Việt Lâm Khánh Chi từng công khai mối quan hệ với Nguyên Cường - chàng trai sinh năm 1988, kém Lâm Chí Khanh 11 tuổi. Chàng trai gốc Cần Thơ cũng là người đã đưa Lâm Khánh Chi sang Thái Lan chuyển giới.

Sau 3 năm gắn bó, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi dù trước đó cả hai đã từng chụp ảnh cưới và dự định sẽ kết hôn.

Sau khi chia tay Nguyễn Cường, trái tim Lâm Khánh Chi lại bất ngờ loạn nhịp khi gặp chàng trai gốc Nam Định - Trần Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi hơn chồng sắp cưới 8 tuổi. (Ảnh: NVCC)

Dù kém Lâm Khánh Chi 8 tuổi nhưng cặp đôi khẳng định tình yêu của hai người không bó buộc bởi tuổi tác. Lâm Khánh Chi cũng hết lời khen ngợi chồng sắp cưới khi nói rằng: "Anh ấy hiền lành, thật thà, ga lăng, quan tâm và lo lắng cho tôi. Như vậy là quá đủ với tôi rồi. Khi về gặp gia đình anh ấy, mọi người rất yêu thương tôi và đã đồng ý cho hai người kết hôn. Tôi cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi tôi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ".

Trong bộ ảnh cưới được công bố, Lâm Khánh Chi khoe vẻ gợi cảm trong những thiết kế váy cưới lộng lẫy, sắc màu.

Lâm Khánh Chi rất háo hức, mong chờ tới ngày chính thức làm cô dâu.

Nữ ca sĩ hạnh phúc thông báo đám cưới sẽ diễn ra lễ vào ngày 28/12 tới tại nhà chồng ở Long Hải (Vũng Tàu) và ngày 11/1 tại một trung tâm tiệc cưới ở Quận 4, TP.Hồ Chí Minh.

Cô cũng bật mí không gian tiệc cưới sẽ được trang trí theo phong cách cổ điển, hoàng gia ngập tràn hoa tươi và nến. Cô dâu sẽ diện bộ váy cưới lộng lẫy đuôi dài 5m và xuất hiện như một nàng công chúa.

Ngoài chiếc váy đặc biệt, Lâm Khánh Chi sẽ diện thêm 9 chiếc váy cưới và áo dài khác.

Ảnh cưới của Lâm Khánh Chi được thực hiện ở Hội An.

Tiểu Quỳnh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: