Sự kiện hot
13 năm trước

Tình địch đội lốt quân sư

Trong tình yêu, đôi khi người bạn tin tưởng nhất lại trở thành tình địch lúc nào không hay.

Trong tình yêu, đôi khi người bạn tin tưởng nhất lại trở thành tình địch lúc nào không hay.

Mà những cuộc “chiến tranh ngầm” lại thường mạnh mẽ và nguy hiểm hơn nhiều lắm đấy. Hãy cùng "túm" những chiến lược mà một "tình địch ngầm" có thể áp dụng nha!

Cấp độ 1: Áp dụng chiến dịch "mưa dầm thấm đất"

Đây là chiêu thường thấy nhất mà các quân sư áp dụng để nhảy vào chuyện tình yêu của bạn. Là người thứ ba đứng ngoài cuộc, quân sư sẽ dễ dàng biết được sở thích, thói quen của đối tượng và từng bước tiếp cận một nửa của bạn. Tất cả những điều đó sẽ được giải thích là sự quan tâm vì bạn bè mà thôi hoặc đang giúp bạn ghi điểm với một nửa của mình.

Thực ra, đó là chiêu bài “tích tiểu thành đại” để chờ thời cơ là tấn công ngay thôi đó. Vì thế, bạn cũng đừng "dốc hết bầu tâm sự” với quân sư và nên khéo léo tỏ thái độ ngay khi họ có vẻ thân mật với người yêu của bạn.

Ảnh minh họa

Cấp độ 2: Từ trái tim đến trái tim bằng cách… vô tình

Khôn khéo hơn một chút, những quân sư này khi đã thấy "đối tượng" của mình là người yêu bạn, họ sẽ cố tình nghĩ ra những tình huống vô tình để hai người có điều kiện gặp riêng, đi chơi riêng với nhau.

Ví dụ như khi nghe bạn tâm sự tối nay chàng sẽ đi uống café ở quán nào đó, quân sư sẽ tìm cách đến và làm như vô tình gặp chàng rồi cả hai cùng hàn huyên tâm sự chẳng hạn... Nếu nhiều lần "tình cờ" như vậy, bạn phải xâu chuỗi lại và tìm cách lật tẩy quân sư trước khi mọi chuyện quá muộn.

Cấp độ 3: "Đâm bị thóc thọc bị gạo"

Bề ngoài, vị quân sư này sẽ ra sức vun vào cho bạn và người ấy nhưng đằng sau họ lại âm thầm chia rẽ cả hai. Với bạn, quân sư cũng nói tốt về người yêu bạn rồi lại ra vẻ lo lắng khi nói lên những điều bất lợi như: “Hôm qua tớ gặp cậu ấy chở một cô bé xinh lắm. Chắc là em gái nhỉ?” Nếu không cẩn thận khi nghe thông tin ấy, bạn sẽ nổi cơn tam bành lên cho mà xem.

Với người yêu bạn, vị quân sư này cũng tiếp tục diễn trò như vậy để khiến hai bạn mâu thuẫn, tự cãi nhau. Chỉ chờ có thế, quân sư sẽ nhảy vào thế chỗ một cách tự nhiên cho mà xem.

Ảnh minh họa

Cấp độ 4: "Đổ thêm dầu vào lửa"

Đây cũng là một chiêu mà các "tình địch" đội lốt quân sư dùng. Ngay khi hai bạn đang “sôi sùng sục”, bạn tâm sự”\ với quân sư thì ngay sau đó, quân sư sẽ đem tất cả nói lại với người yêu bạn và “thêm mắm thêm muối” cho mọi thứ rối tung lên. Thậm chí, có quân sư còn tâu lại với cả ba mẹ người yêu bạn luôn kìa. Nói chung tất cả những việc đó đều nhắm vào một mục đích là làm cho khoảng cách hai bạn càng xa càng… tốt. Đặc biệt khi giận nhau, người ta thường hay có thói quen đi tâm sự, kể lể và đó lại là cơ hội ngàn vàng cho những quân sư đang có ý đồ đen tối đấy.

Phải công nhận quân sư cũng có nhiều đóng góp, giúp đỡ cho bạn và không phải tất cả quân sư đều âm mưu cả đâu. Tuy nhiên, bạn cũng phải cẩn thận vì “lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy” mà. Dù thân đến đâu đi nữa, cũng đừng bao giờ phó mặc người yêu cho quân sư hoặc không để ý đến “động tĩnh” của hai người ấy vì có khi bạn sẽ phải trả một cái giá khá đắt đấy!

Từ khóa: