Sự kiện hot
12 năm trước

Tình iu ngày Cá: từ dễ thương đến oái oăm

Không bỏ lỡ cơ hội nói dối "cả năm mới có 1 ngày", nhiều teen cũng tranh thủ cho người ấy "ăn thịt lừa" 1 vố.

Không bỏ lỡ cơ hội nói dối "cả năm mới có 1 ngày", nhiều teen cũng tranh thủ cho người ấy "ăn thịt lừa" 1 vố.

Những cú lừa ngoạn mục và đáng yêu

Đang trong thời kỳ "chiến tranh lạnh" với bạn gái, Huy Tâm (18 tuổi, Bắc Ninh) tìm cơ hội làm lành vào ngày Cá, với tỷ lệ thành công 50-50. Gọi điện, liên lạc thế nào cô bạn gái cũng không chịu gặp mặt, thậm chí còn tắt điện thoại. Thế là… kính-coong… có bưu phẩm tới. Một chiếc thùng carton to đùng có dòng chữ: “Coi như mình không có duyên. Anh gửi em tất cả những gì em tặng anh. Chúc em hạnh phúc.” Linh (bạn gái Tâm) thấy quá hụt hẫng, nước mắt giàn giụa mở thùng bưu phẩm. Bỗng… một cái đầu thò lên… Tâm liến thoắng: “Vì yêu anh nhiều quá nên em khóc phải không? Em lắc đầu đi, hôm nay ngày Cá tháng tư mà…”. Linh chỉ biết vừa lau nước mắt vừa đấm vào người Tâm thùi thụi vì cú lừa ngoạn lục này. Nhưng nhờ vậy mà hai người mới nhận ra vị trí quan trọng của người kia".

Ảnh minh họa

Còn đôi bạn Quang Thế và Thúy Hằng ở xa nhau. 1/4 năm ngoái, Thế từ Quảng Ninh lên Hà Nội thăm bạn gái. Nhận điện thoại, Hằng khăng khăng rằng màn nói dối của Thế không qua mặt cô nàng được đâu. “Em đang đi chơi với bạn, thế anh nhé!”. Thế chán nản, nhưng chưa về ngay mà đến công viên chỗ trước đây hai bạn hay hẹn hò. Đang ngồi thẩn thơ ở ghế đá, bỗng tin nhắn đến “Đằng sau quay!” Thì ra Hằng đã ở đây từ bao giờ. “Tớ chẳng lừa được người ta mà còn bị lừa lại. Bạn í không đi với ai cả, biết chắc chắn tớ sẽ đến đây, nên khiến tớ bị "ăn thịt lừa" thế đấy…”, Thế chia sẻ. Và đôi bạn ấy đã có một ngày Cá tháng Tư hạnh phúc và tràn ngập yêu thương.

Ảnh minh họa

Lừa không được, rước oái oăm

Không phải kế hoạch cho "gà bông" “ăn thịt lừa” nào cũng thành công và tình cảm gắn bó thêm đâu nhé. Nhiều teen vì ham hố lừa người ta mà… "méo mặt" đấy!

Hoàng Đức (ĐH Kinh tế Quốc dân), định cho bạn gái mình nếm đủ mùi cảm xúc. Cậu nhờ chiến hữu… băng bó chân tay rồi thông báo với cô bạn gái rằng Đức bị tai nạn. Khổ nỗi, bạn gái Đức thuộc loại yếu tim, vừa đến nơi thấy bạn trai mình như vậy liền… lăn đùng ra ngất. Thế là vị trí bệnh nhân được hoán đổi. Khi tỉnh lại, cô nàng giận Đức thôi rồi. Một tháng trời chiến tranh lạnh là hình phạt không oan cho cậu.

Ảnh minh họa

Cũng tinh quái và lắm chiêu trò không kém là cô nàng Yến Ngọc (Học viện Ngân hàng) với món "thịt lừa" dành cho "gà bông" là bạn cùng lớp. Ngọc với một cậu bạn lạ hoắc lạ huơ, tung tăng trong sân trường. Khỏi nói bạn trai Ngọc đã tức tối đến mức nào, lao  thẳng đến, cậu bạn kia lãnh một cú đấm. Hai người xô xát, Ngọc hét lên “Hôm nay ngày Cá mà”. Thì ra cô nàng mạo hiểm đến mức “nhập vai” yêu đương với cậu bạn phổ thông để “lừa” chàng. Buông một câu lạnh lùng: “Tình yêu không phải là thứ để mang ra đùa giỡn!” và bỏ đi, chàng bỏ lại nàng thẫn thờ nhận ra sự quá trớn của mình…

Ngày Cá tháng tư, hãy biết chọn lựa chiêu trò thích hợp để có những tiếng cười vui vẻ, tránh những tình huống oái oăm, teen nhé!

Jubi

Từ khóa: