Sự kiện hot
13 năm trước

Tình nguyện vì môi trường ba trong một

Vừa dự thi, vừa hoạt động tình nguyện vì môi trường, lại có cơ hội nhận được những phần quà thú vị, teen ơi tham gia thôi.

Vừa dự thi, vừa hoạt động tình nguyện vì môi trường, lại có cơ hội nhận được những phần quà thú vị, teen ơi tham gia thôi.

Đó là cuộc thi I SHARE (chia sẻ ý tưởng và kinh nghiệm bảo vệ môi trường) trên facebook do Câu lạc bộ 350VYP tổ chức. Cuộc thi triển khai dưới hình thức diễn đàn trao đổi, không phân biệt lứa tuổi. Các bạn muốn tham gia chỉ cần truy cập vào facebook của chương trình, like fanpage và post bài dự thi tại mục Thảo luận bằng cách tạo một chủ đề mới. Tên chủ đề là tên bài viết và tên trên facebook của bạn, nội dung chủ đề là đường link đến bài viết của bạn và bất cứ điều gì bạn muốn chia sẻ thêm.

Poster chương trình I Share

Các ý tưởng chia sẻ có thể là vấn đề tiết kiệm tài nguyên trong cuộc sống hằng ngày, hoặc những kinh nghiệm phong phú trong thời gian hoạt động môi trường hay đơn giản là thử nghiệm một lối sống xanh hơn bền vững hơn...

Mỗi tuần ban tổ chức sẽ trao 5 giải thưởng: 3 giải “Bài viêt được yêu thích” và 2 giải “Bài viết có nội dung hay nhất”. Mỗi giải thưởng trị giá 200 nghìn đồng cùng với một giấy chứng nhận.

Qua cuộc thi này, các thành viên trẻ tuổi của Câu lạc bộ 350VYP và Quỹ Thế Hệ Xanh – Cùng Hành Động hi vọng sẽ thúc đẩy những hành động nhỏ của mỗi người để đem lại một thế giới tốt đẹp hơn, đồng thời lan toả nhận thức trong cộng đồng về lối sống xanh hợp thời đại đang dần trở nên phổ biến.

Một số hoạt động kêu gọi chống biến đổi khí hậu của 350VYP

Logo của CLB 350VYP nè

Giới thiệu: CLB 350VYP (Vietnam Youth Project)

Thành lập: năm 2009 từ diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam

Mục đích: hoạt động vì môi trường chống biến đổi khí hậu

Thành viên: hơn 30 bạn trẻ  và luôn chào đón các thành viên mới

Hoạt động: Dự án 350 chống biến đổi khí hậu, Dự án Truy tìm dấu tích carbon,...

Thành tích: Giải thưởng Ngân hàng Thế giới trong Ngày sáng tạo Việt Nam

Bông Nguyễn (ảnh do CLB cung cấp)

Từ khóa: