Sự kiện hot
13 năm trước

Tớ có một cậu bạn thân là... gay

Tớ nhận thấy rằng, có những lúc mười cô bạn bên cạnh cũng không bì được với một cậu bạn thân là…gay.

Tớ nhận thấy rằng, có những lúc mười cô bạn bên cạnh cũng không bì được với một cậu bạn thân là…gay.

1. Lắng nghe như một cô gái  -  thấu hiểu như một chàng trai

Một chàng gay chắc chắn sẽ không càm ràm khi phải bỏ hàng giờ đồng hồ để nghe bạn trút bầu tâm sự. Một chút "nữ tính" có trong các bạn trai thuộc giới tính thứ ba sẽ tạo cho bạn cảm giác đồng cảm, thấu hiểu và tin tưởng nhưng một cô bạn thân thật sự.

(Ảnh minh họa)

Nhưng một lần nữa, khác với con gái chỉ có thể lắng nghe và chia sẻ nỗi buồn, cậu bạn có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích dưới góc nhìn của một chàng trai. Con trai nghĩ gì và muốn con gái như thế nào, đáp án cho những câu hỏi đó quả là có giá trị với những cô gái đang gặp rắc rối tình cảm. Câu nói "luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu" chính xác là những gì bạn có thể miêu tả về cậu bạn của mình.

2. Sẵn sàng chê bạn… xấu

Một cô bạn thân có thể sẽ khen bạn xinh đẹp trong một bộ cánh sành điệu hay một mái tóc cá tính. Nhưng đôi khi đó chỉ là những lời "có cánh" để bạn vui lòng. Bạn thử hỏi cậu bạn thân gay của mình xem. Một điều chắc chắn là bạn ấy sẽ không bao giờ lo sợ hay ganh ghét khi bạn đẹp hơn. Vì vậy với sự trung thực đôi khi hơi… tàn nhẫn của mình, cậu ấy sẽ thẳng thừng nhận xét trông bạn tệ hại thế nào và giúp bạn vượt qua "sự thật" đó.

(Ảnh minh họa)

Nếu để ý, trên thực tế hầu hết các chàng trai này đều có tài hoa trong các lĩnh vực nghệ thuật, biết cách ăn mặc, chải chuốt. Việc biến bạn thành một cô gái xinh đẹp, sành điệu với anh chàng không hề khó. Đôi khi cậu bạn còn có thể giúp bạn F5 bản thân sau một cuộc tình tan vỡ chẳng hạn.

3. "Vệ sĩ" đắc lực

Sẽ là sai lầm nếu mặc định những chàng trai "cong" của chúng ta là yếu đuối và…"ẻo lả" đấy. Đừng quên rằng dù có thế nào đi nữa thì một chàng gay vẫn mang diện mạo của một XY đường đường chính chính. Thử tưởng tượng xem, nếu đi chung với một chàng trai thì bạn vẫn có thể tránh được vô khối rắc rối như: bị con trai chọc ghẹo, đi về lúc trời tối mà đường vắng... Trong một số trường hợp, cậu bạn sẽ sẵn sàng bảo vệ và giữ an toàn cho bạn, có khi còn hiệu quả hơn một anh chàng  "thẳng".

(Ảnh minh họa)

Bỏ qua những định kiến về giới tính thì việc làm bạn thân với một chàng gay cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Vì vậy nếu bạn đang có một cậu bạn như thế thì hãy trân trọng nhé!

Hoàng Lan

Từ khóa: