Sự kiện hot
11 năm trước

Tottenham nhận cú sốc trên thị trường chuyển nhượng

Tottenham vừa phải đón nhận cú sốc trên thị trường chuyển nhượng, khi tiền vệ Willian "lật kèo" đòi gia nhập Chelsea thay vì cập bến White Hart Lane.

Tottenham vừa phải đón nhận cú sốc trên thị trường chuyển nhượng, khi tiền vệ Willian "lật kèo" đòi gia nhập Chelsea thay vì cập bến White Hart Lane.

Theo Daily Mail, Chelsea tin rằng họ đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tấn công Willian. The Blues đã đồng ý các điều khoản với Anzhi và đồng ý chi ra số tiền 32 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.


Willian "lật kèo" đòi gia nhập Chelsea. (Nguồn: Daily Mail)

Huấn luyện viên Jose Mourinho cũng đã lên tiếng xác nhận thương vụ này sau khi được hỏi có phải Willian đã đồng ý gia nhập Stamford Bridge hay không?

"Anh ấy đã đưa ra quyết định của mình," vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói. "Tôi biết những gì mà cầu thủ muốn, vì vậy ở thời điểm này chúng tôi không thể che giấu điều gì nữa."

Đây thực sự là cú sốc cho tham vọng tìm người thay thế Gareth Bale của Tottenham, bởi trước đó tiền vệ người Brazil này đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Tottenham.

Thậm chí, Tottenham cũng đã lên kế hoạch để công bố bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ này, khi chi ra 30 triệu bảng để có được chữ ký của Willian. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi một cách chóng mặt.

Như vậy, cho đến thời điểm này, Roberto Soldado vẫn là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Tottenham, khi đội bóng chi ra 28,5 triệu bảng cho thương vụ này.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/Tottenham-nhan-cu-soc-tren-thi-truong-chuyen-nhuong/20138/212822.vnplus

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: