Sự kiện hot
12 năm trước

Trả trước 94 triệu đồng, có thể sở hữu một nền đất nhà phố

Ngày 30/11/2011, Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long sẽ chính thức mở bán đợt 3 dự án khu đô thị mới tại Phước An, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Ngày 30/11/2011, Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long sẽ chính thức mở bán đợt 3 dự án khu đô thị mới tại Phước An, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Chỉ cần trả trước 94 triệu đồng, khách hàng sẽ được sở hữu ngay một nền đất nhà phố với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh như hệ thống điện, đường, hệ thống xử lý nước sạch, hệ thống viễn thông liên lạc, hệ thống cáp quang, công viên cây xanh… Theo đó giá 1 m2 đất nền chỉ có 2,5 triệu đồng và chỉ cần khoảng 300 triệu đồng khách hàng có thể sở hữu 1 đất nền ở vị trí đẹp để hoặc đầu tư với diện tích từ 117m2 đến hơn 500m2 bên cạnh pháp lý đầy đủ, phương thức thanh toán linh hoạt và tiến độ thanh toán được kéo dài tới 15 tháng.


Nhà mẫu khu đô thị mới Phước An

Khu đô thị mới Phước An tọa lạc ở vị trí trung tâm của thành phố mới Nhơn Trạch nằm ở phía Tây Nam tỉnh Đồng Nai. Nhơn Trạch chính là trung tâm của vùng tam giác phát triển kinh tế TP HCM – Đồng Nai – Vũng Tàu và là cửa ngõ tương lai vào TP HCM. Hơn thế nữa, Nhơn Trạch còn là giao điểm của những tuyến giao thông huyết mạch trong tam giác phát triển kinh tế, được quy hoạch là một đô thị vệ tinh của Tp.HCM, hội tụ đầy đủ các yếu tố lý tưởng cho an cư lâu dài. Trong tương lai gần, Nhơn Trạch hứa hẹn sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ khi đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây hoàn thành vào năm 2013 kết nối Nhơn Trạch với TP HCM tại nút giao thông trục đường 319. Chính sự kết nối này đã rút ngắn thời gian đi về trung tâm TP HCM xuống chỉ còn 30 phút. Giao thông đi lại trở nên vô cùng dễ dàng và đó là tiền đề tạo động lực để đẩy mạnh phát triển kinh tế cũng như tốc độ đô thị hóa của vùng đất này.

Với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 6.000 tỷ đồng, khu đô thị mới Phước An được quy hoạch để trở thành một khu đô thị kiểu mẫu theo phong cách kiến trúc Châu Âu. Đất nền tại nơi đây tách biệt với 3 loại: Liên kế, Song lập và Biệt thự được quy hoạch theo kiến trúc châu Âu, gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với cuộc sống hiện đại và năng động. Bao quanh dự án là khu rừng sinh thái tạo thành những mảng xanh độc đáo, đảm bảo yếu tố cảnh quan đẹp, môi trường sống trong lành, thoải mái. Trong khu vực của dự án có tất cả các công trình công cộng như mạng lưới trường học quốc tế; bệnh viện đa khoa quốc tế; ngân hàng; bưu điện; trung tâm hành chính; trung tâm thương mại; trung tâm văn hóa - thể dục, thể thao…

Hiện nay chủ đầu tư đang tiến hành xây dựng các công trình dịch vụ tiện ích như công viên, trạm bảo vệ, hệ thống viễn thông liên lạc, hệ thống cáp quang… để kịp tiến độ cho đợt bàn giao nền đất cho khách hàng sắp tới. Ngoài ra, việc xây dựng những nhà mẫu cũng đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thành những thủ tục cuối cùng để có thể tiến hành khởi công vào năm 2012 tạo sức hút cho dự án và thực hiện đúng cam kết của chủ đầu tư với quý khách hàng.

Phan Nam 
Theo DDDN

Từ khóa: